คลิปวัตถุลึกลับเหนือท้องฟ้ากระบี่ ชาวบ้านเชื่อเป็น UFO

สังคม

คลิปวัตถุลึกลับเหนือท้องฟ้ากระบี่ ชาวบ้านเชื่อเป็น UFO

โดย thichaphat_d

23 มิ.ย. 2564

20 views

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายเทพรถ วงษ์สิงห์ อายุ 39 ปี ชาวบ้านในตัวเมืองกระบี่ว่า ตนและเพื่อนๆ ซึ่งเป็นกลุ่มเล่นเครื่องบินเล็กบังคับ และกลุ่มเล่นเครื่องพารามอเตอร์ใน จ.กระบี่ บันทึกคลิปวิดีโอวัตถุลึกลับบนท้องฟ้าไว้ได้


โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนพร้อมกับเพื่อนๆ อีกประมาณ 7-8 คน ไปรวมกลุ่มเล่นเครื่องบินบังคับ และพารามอเตอร์ กันที่ลานข้าง สนง.เทศบาลเมืองกระบี่ ถนนสุดมงคล ในเขตเทศบาลฯ ระหว่างที่เพื่อนๆ กำลังบังคับเครื่องบินอยู่ ก็เห็นวัตถุลึกลับดังกล่าวปรากฎบนท้องฟ้า เป็นวัตถุสีดำ รูปร่างคล้ายวงรี


นายเทพรถ เล่าต่อว่า ช่วงเวลาที่วัตถุดังกล่าวปรากฎตัวขึ้น ตนและเพื่อนๆ สังเกตุว่าวัตถุที่ว่าอาจจะเป็น UFO เพราะรูปร่างแตกต่างจากเครื่องบิน หรือร่มพารามอเตอร์ และยังเคลื่อนที่สวนกับทิศทางของลม ซึ่งปกติช่วงนี้ลมจะพัดไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ แต่วัตถุชนิดนี้กลับมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บางช่วงก็จะหยุดลอยนิ่ง ซึ่งผิดปกติจากอากาศยานต่างๆ ที่เราเคยเห็น


ด้านนายคฑาวุธ หาญพานิช ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มเครื่องบินบังคับ บอกด้วยว่า วัตถุที่ปรากฏบนท้องฟ้า มองด้วยตาเปล่าคอนข้างชัดเจนมาก คาดว่ามีขนาดใหญ่ประมาณรถบัส มีสีดำ บินอยู่สูงจากพื้นราว 1 กิโลเมตร ไม่มีเสียง ลอยนิ่ง ๆ ให้อยู่นานประมาณ 3-4 นาที ก็จะจางหายไปในอากาศ ทุกคนก็ประหลาดใจ


นายคฑาวุธ บอกด้วยว่า 10 ปีที่แล้ว ก็เคยมีครั้งหนึ่ง บิรเวณที่ก่อสร้างโรงเรียน อบจ.กระบี่ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 และเชื่อกันว่าสิ่งที่เห็นน่าจะเป็น UFO ไม่ใช่โดรนอย่างแน่นอน เพราะคนเล่นเครื่องบิน หรือโดรน จะแยกออกว่าใช่หรือไม่



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hLUeEbLLm60

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบี่ ,UFO ,วัตถุปริศนา

คุณอาจสนใจ

Related News