นักร้องไอดอล 'เฌอแตม' ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงกลางห้าง คู่กรณียอมจ่ายค่าเสียหาย 6 หมื่น

บันเทิง

นักร้องไอดอล 'เฌอแตม' ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงกลางห้าง คู่กรณียอมจ่ายค่าเสียหาย 6 หมื่น

โดย thichaphat_d

21 มิ.ย. 2564

1K views

ปทุมธานี-วานนี้ (20 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งจาก นางสาววรรณกร ศรีดารานนท์ อายุ 21 ปี หรือ เฌอแตม นักร้องไอดอล แจ้งว่าถูกคนร้ายแอบถ่ายใต้กระโปรง และสามารถควบคุมตัวไว้ได้เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี


น.ส.วรรณกร หรือเฌอแตม บอกว่า ตนเองมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้า รู้สึกว่ามีผู้ชายเดินตามมาข้างหลังและพบว่าชายดังกล่าวกำลังใช้โทรศัพท์มือถือเปิดกล้องหน้า สอดมาใต้กระโปรงตนเอง ตนเองจึงกรี๊ดและร้องให้คนช่วย โดยมีพลเมืองดีได้ช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้


จากการตรวจสอบพบว่า โทรศัพท์ยังเปิดกล้องหน้าบันทึกภาพอยู่แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ แต่ก็ยังปรากฏคลิปแอบถ่ายตนเอง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าโทรศัพท์พัง แต่มีคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงตนเองถึง 3 คลิป ซึ่งตนเองจะไม่ยอมความเพราะไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครอีก ซึ่งตนเองเรียกค่าเสียหายไป 6 หมื่นบาทซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยอมจะจ่ายเงินค่าเสียหาย


ทางด้านพ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุจริง จึงได้แจ้งข้อหากระทำการอันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญซึ่งมีการเปรียบเทียบปรับไป 2,000 บาท


ทั้งนี้ ล่าสุด น.ส.วรรณกร หรือ เฌอแตม ได้ลงบันทึกข้อความไว้ว่าหากคลิปของตนเองหลุดไปทางอินเตอร์เน็ตผู้ก่อเหตุจะต้องรับผิดชอบและมีการหักซิมโทรศัพท์ทิ้ง ส่วนโทรศัพท์มือถือผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดไว้ตรวจสอบ และให้เจ้าตัวไม่ไปก่อเหตุลักษณะเช่นนี้กับใครอีก และได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงินสด60,000 บาท พร้อมทั้งฝากถึงแฟนคลับด้วยว่าถ้าเจอสถานการณ์แบบตนให้ดังๆอย่าไปยอมเพราะเราต้องนึกถึงความเป็นลูกผู้หญิงของเรา


ส่วนนายร่มไทร จินดารินทร์ อายุ 43ปี (ผู้ก่อเหตุ) ยอมรับว่าตนเองเป็นคนทำจริงๆ และทำงานฟรีแลนซ์พร้อมทั้งรับปากจะไม่ก่อเหตุกับใครอีกเป็นอันขาด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OZplpylRNe8

คุณอาจสนใจ

Related News