ลูกสาววัย 13 ปล่อยโฮสวมกอดพ่อ ขณะถูกจับคดีค้ายาบ้า พบเพิ่งพ้นโทษ ก็หวนคืนวงการซ้ำ

สังคม

ลูกสาววัย 13 ปล่อยโฮสวมกอดพ่อ ขณะถูกจับคดีค้ายาบ้า พบเพิ่งพ้นโทษ ก็หวนคืนวงการซ้ำ

โดย thichaphat_d

21 มิ.ย. 2564

2.5K views

กระบี่-เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมนายปรมินทร์ แก้วูแสง อายุ 35 ปี พร้อมตรวจค้นรถยนต์กระบะ พบยาบ้าจำนวน 2,700 เม็ด อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน โดยจับกุมได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.คลองท่อมใต้ จากนั้นขยายผลและตามจับกุมนายประภัย มณีอ่อน อายุ 37 ปี / นายอภิรุช คชเดช อายุ 26 ปี / และนายอรรพร ส่งโสม อายุ 35 ปี


ซึ่งหลังจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาได้ นายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้นำตัวนายประภัย มณีอ่อน อายุ 37 ปี ไปตรวจค้นที่บ้านพักในหมู่ ม.6 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ พบยาบ้าจำนวน 6,004 เม็ดถูกซ่อนไว้ใต้ใบไม้แห้งหลังบ้าน และในซอกอิฐบล็อค พร้อมยึดสมุดบัญชีซึ่งเป็นชื่อแม่ไว้ตรวจสอบ


ระหว่างเตรียมนำตัวนายประภัย มณีอ่อน ขึ้นรถนำส่งดำเนินคดี ลูกสาวได้มานั่งใกล้พ่อ ก่อนขอหอมแก้มพ่อเป็นครั้งสุดท้าย โด ยจนท.ได้ให้ทั้งสองพ่อลูกหอมแก้มกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนตัวลูกสาวจะร้องไห้ปล่อยโฮออกมา ต่อหน้ารองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ สร้างความสะเทือนใจต่อ จนท.ที่ยืนดูเป็นอย่างมาก


นายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ ปลัดอำเภอและหัวหน้าศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ ได้จับกุมเครือข่ายยาของนายประภัย มณีอ่อน และขยายผลจนได้ผู้ต้องหา 4 คน พร้อมของกลางยาบ้ารวมกว่า 2 หมื่น 5 พันเม็ด ยึดทรัพย์ของกลุ่มผู้ต้องหาซึ่งทาง ปปส.ภ.8 อยู่ระหว่างการรวบรวมมูลค่าประมาณ 15 ล้านบาท


โดยพบว่านายประภัย ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ประมาณ 1 ปี หลังจากพ้นโทษก็หวนกลับมาค้ายาอีกครั้ง นอกจากนั้นในส่วนของนายปรมินทร์ ก็มีหมายจับในคดียาเสพติด เคยซิ่งแหกด่าน จนท.และยิงต่อสู้กันเมื่อ 2 ปีก่อนในพื้นที่ อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jO4JglYHmHI

คุณอาจสนใจ

Related News