พิษจากฝน ทำน้ำป่าไหลหลากในน้ำตกคลองมะเดื่อ เก๋งที่พัทยาจอดดับกลางคัน - อุตุฯเผย ทั่วไทยวันนี้ ฝนตกน้อยลง

สังคม

พิษจากฝน ทำน้ำป่าไหลหลากในน้ำตกคลองมะเดื่อ เก๋งที่พัทยาจอดดับกลางคัน - อุตุฯเผย ทั่วไทยวันนี้ ฝนตกน้อยลง

โดย weerawit_c

20 มิ.ย. 2564

436 views

นครนายก - ฝนตกนานติดต่อกันหลายชั่วโมงทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากในน้ำตกคลองมะเดื่อ นทท.ข้ามไปเที่ยวจำนวนมาก ฝนตกนานติดต่อกันหลายชั่วโมง ส่งผลทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากในน้ำตกคลองมะเดื่อ โดยมี นทท.ข้ามไปเที่ยวจำนวนมากแต่ไม่มีใครได้รับอันตราย


ชลบุรี - มีฝน ฟ้า คะนอง และลมกรรโชกแรง ติดต่อกันเป็นเวลาเกือบชั่วโมง ทำให้มวลน้ำเอ่อขึ้นท่วมขังบนถนนหลายสาย ส่วนใหญ่จะเป็นจุดเดิมๆที่มักจะท่วมแทบทุกครั้งที่เกิดฝนตกเป็นระยะเวลาเกิน 30 นาที เช่นถนนสายเลียบทางรถไฟระหว่างซอยเขาน้อยถึงซอยเขาตาโล ทั้งฝั่งเข้าเข้าและขาออก บนถนนสุขุมวิทหน้าสถานีตำรวจทางหลวงพัทยา ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออกเช่นกัน มีปริมาณน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-80 เซนติเมตร ในบางจุดจึงไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้


นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่ามีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ แจ๊ส สีขาว จอดดับอยู่กลางน้ำที่ท่วมขัง ราวกับลำคลอง ช่วงถนนเส้นเลียบทางรถไฟ โดยปริมาณน้ำสูงประมาณครึ่งหนึ่งของตัวรถ ทำให้รถจอดดับสนิทอยู่บนถนนที่มีน้ำท่วมขัง แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


ด้านกรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ ประจำวันที่ 20 มิถุนายน 2564 มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนองบางพื้นที่ ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนมีกำลังอ่อน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sc5kzJcSVNo

คุณอาจสนใจ

Related News