จ่อเอาผิดแก๊งโจ๋ยกพวกรุมทำร้ายลุงเจ้าของร้านตัดผม เหตุตะโกนแซว แล้วอีกฝ่ายฟังผิด

สังคม

จ่อเอาผิดแก๊งโจ๋ยกพวกรุมทำร้ายลุงเจ้าของร้านตัดผม เหตุตะโกนแซว แล้วอีกฝ่ายฟังผิด

โดย panwilai_c

18 มิ.ย. 2564

58 views

วัยรุ่นสุดกร่าง รุมทำร้ายชายสูงวัยในวัด เตะยอดหน้าจนสลบ แถมยังทำลายกล้องวงจรปิดของวัด ล่าสุดเจอตัวผู้บาดเจ็บแล้ว เป็นชายวัย 51 ปี เจ้าของร้านตัดผมข้างวัด


เพจเจ๊ม้อย v plus โพสต์คลิปขณะวัยรุ่นประมาณ 10 คน รุมทำร้ายคนแก่ ระบุว่า ทำร้ายลุงเตะเข้ายอดหน้าจนสลบ แกสติสตังค์ไม่ค่อยดี แถมยังเมา ลุงก็ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ก็ยังเข้าไปทำร้าย เสื้อแดงใส่ไม่ยั้ง ไปทำลายกล้องวัด เพื่อลบหลักฐานไปอีก เขตวัดไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ เหตุเกิดกลางดึกของวันที่ 14 มิถุนายน ที่วัดเขมาภิรตาราม อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี


ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นมากันประมาณ 10 คน มี 4-5 คน ที่เข้าไปรุมทำร้าย แถมคว้าไม้ไปตีกล้อง ตนไม่อยากยุ่ง เพราะตนนอนอยู่ตรงนี้บ่อย เดี๋ยวจะซวยไปด้วย คนที่ถูกทำร้ายน่าจะเป็นช่างตัดผมที่ร้านตรงข้ามวัด มักเข้ามากินเหล้าและโวยวายในวัด


นายกิตติศักดิ์ คงโนนกอก อายุ 36 ปี ไวยาวัจกรของวัดเขมาภิรตาราม เผยว่า หลังเกิดเรื่องได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความแล้ว เพราะกล้องวงจรปิด 2 ตัว ซึ่งเป็นทรัพย์สินของวัดเสียหาย ซึ่งตำรวจได้เรียกผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบแล้ว โดยแม่ของวัยรุ่นอายุ 17 ปี ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ 5,000 บาท แต่ขอผ่อนจ่าย 2 งวด


ล่าสุด ผู้บาดเจ็บ คือ นายไสว งามเนตร อายุ 51 ปี เจ้าของร้านตัดผม ใกล้วัดเขมาภิรตาราม เข้าพบตำรวจแล้ว เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุตนรู้จักดี เห็นกันมาตั้งแต่อนุบาล หลายคนตนเคยตัดผมให้ ตนนั่งเล่นอยู่เห็นกลุ่มวัยรุ่นเดินผ่านมา จึงร้องไปว่า "เฮ้ยพวกมึงไปไหน รู้ไหม พ่อมึงอ่ะ รุ่นน้องกู" เนื่องจากตนเองใส่แหวนรุ่น โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นของลูกชายที่เสียชีวิตไป ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ เดินมาตะคอกถามว่า "มึงพูดว่า พ่อกู ลูกน้องมึงเหรอ" แล้วก็รุมทำร้ายจนสะบักสะบอม ทั้งบาดที่ใบหน้า ที่ตามร่างกายหลายแห่ง และยังเอาแหวนรุ่นลูกชายไป ทีแรกไม่อยากเอาเรื่อง เพราะกลัวว่าเขาจะกลับมาทำร้ายอีก แต่มีคลิปหลุดออกไป ตำรวจจึงมาตามตัว ตอนนี้อยากได้แหวนคืน


พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี เผยว่า หลังสอบปากคำเสร็จ จะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อประกอบสำนวนคดี และจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาขอโทษคนเจ็บ พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนส่งตัวไปบำเพ็ญสาธารณะประโชยน์ เพื่อดัดนิสัย 0000000000ในคลิปมีวัยรุ่น 10 คน ทำร้ายผู้เสียหาย 3-4 คน ตอนนี้กำลังเดินทางมาที่โรงพัก 9 คน ส่วนหัวโจกยังติดต่อไม่ได้ คาดว่าจะหนีไปตั้งหลัก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/CbQbcrwIZ38

คุณอาจสนใจ