ครอบครัวระงม หมดสิ้นทุกอย่างลูกคนเดียวจากไปเหยื่อ Z4 ชนดับ ลั่นไม่ให้อภัยคนทำลูกตาย

สังคม

ครอบครัวระงม หมดสิ้นทุกอย่างลูกคนเดียวจากไปเหยื่อ Z4 ชนดับ ลั่นไม่ให้อภัยคนทำลูกตาย

โดย nicharee_m

15 มิ.ย. 2564

868 views

ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ร่างน้องโฟนเหยื่อเก๋ง BMW ซิ่งชนเสียชีวิต 3 ศพ ถึงวัดบางรักษ์ อำเภอเกาะสมุยแล้ว โดยมีญาติๆ รอรับร่างน้องโฟนบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ด้านแม่กับพ่อเผย กว่าจะได้ลูกคนนี้ต้องไปทำกิ๊ป ส่วนเรื่องคดีจะสู้ให้ถึงที่สุด


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรยากาศที่วัดบางรักษ์ หมู่ 4 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี รถกู้ภัยของมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้นำร่างของ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี หรือน้องโฟน ที่เสียชีวิตจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 ทะเบียน 3 กก7558 กรุงเทพมหานคร สีน้ำตาลเข้ม คือ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ขับพุ่งชนรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร


โดยร่างของน้องโฟนมาถึงที่วัด ได้มีนายภูวดล และ นางนิตยา หิรัญ อายุ 61 ปี พ่อและแม่ของน้องโฟน พร้อมด้วยเจ้าของโรงแรมในเครือแฟเฮ้าส์ ในอำเภอเกาะสมุย และญาติๆ ได้มารอรับศพ


และทันทีที่ศพมาถึง นางนิตยา ผู้เป็นแม่ถึงกับเป็นลมล้มพับ พร้อมส่งเสียงเรียกร้องหาน้องโฟนตลอดเวลา ทำให้ทางญาติๆ ต้องพากันปลอมใจให้คลายความโศกเศร้า


ขณะที่ญาติๆ ได้นำร่างของน้องโฟนวางในโลง พร้อมกับพวงมาลัย ซึ่งเป็นการแสดงความเสียใจ โดยมีพ่อและแม่คอยอยู่ใกล้ๆ โรงศพน้องโฟน ก่อนจะนำศพบรรจุใส่ในโลกเย็น ซึ่งพ่อและแม่ได้เดินไปเคาะโลงศพน้องโฟน พร้อมส่งเสียงเรียกชื่อตลอดเวลา


จากนั้น ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับพ่อแม่ของน้องโฟน ได้เปิดเผยครั้งแรกกับผู้สื่อข่าวว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุที่โหดร้ายที่สุด สำหรับชีวิตครอบครัวหิรัญ เป็นการสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ซึ่งรถเก๋งบีเอ็ม ขับประมาท ขับคนละเลนกัน และมาชนรถลูกสาวของตน


โดยรถเก๋งซูซูกิ สวิฟ คันที่เกิดเหตุเป็นรถของน้องโฟน ที่ใช้ขับเดินทางไปทำงาน ซึ่งเห็นตามสื่อข่าวต่างๆ เก๋งบีเอ็ม ขับซิ่งซ้ายซิ่งขวา ในขณะที่ทัศนวิสัยไม่เป็นใจฝนตก แต่คนขับก็ขับซิ่ง โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของเพื่อนร่วมทาง ตนรับไม่ได้จริงๆ และหากว่า เก๋งบีเอ็ม เสียชีวิตทั้ง 2 คน ตนก็รู้สึกเฉยๆ เพราะขับประมาณกันมา


นางนิตยาแม่ของโฟน ยังเล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนที่มีลูกยากมาก และเมื่อ 30 กว่าปีก่อน มีชีพเป็นพยาบาล ตนเองกับสามีอยากมีลูกมาก และได้ไปปรึกษาหมอที่เก่งๆ เพื่อทำกิ๊ป โดยใช้เงินไปกว่า 500,000 แสนบาท และต้องไปฉีดยาบำรุงครรภ์ เข็มละ 2,000 บาท ในสมัยนั้นกว่าจะได้น้องโฟนมาไม่ใช่เรื่องง่าย และเมื่อคลอดน้องโฟนมา ก็เลี้ยงง่าย น้องน่ารักมาก เเละเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับครอบครัวหิรัญ


แต่เมื่อมาสิ้นน้องโฟนไป ก็เหมือนกับหมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะในชีวิตนี้มีแต่ลูกอย่างเดียว สำหรับตนในฐานะแม่ และพ่อ ไม่ขอให้อภัยกับคนที่ทำให้ลูกตาย และจะต่อสู้ในเรื่องคดีให้ถึงที่สุด ส่วนศพน้องโฟนจะทำพิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุเขาค้อ ,เหยื่อBMWZ4

คุณอาจสนใจ