หนุ่มวัย 27 ถูกจับ หลังพาลูก 4 ขวบ ขโมยนม 2 แพ็ค แม่ก้มกราบหลังทราบเรื่อง ขอปล่อยตัวลูกชาย

สังคม

หนุ่มวัย 27 ถูกจับ หลังพาลูก 4 ขวบ ขโมยนม 2 แพ็ค แม่ก้มกราบหลังทราบเรื่อง ขอปล่อยตัวลูกชาย

โดย passamon_a

13 มิ.ย. 2564

10.3K views

สงขลา-พ่อค้าร้านน้ำสมุนไพร พาลูกสาววัย 4 ขวบ ตระเวนขโมยของตามร้านสะดวกซื้อ ล่าสุดขโมยนม 2 แพ็ค เจอพลเมืองดีล็อกตัวส่งตำรวจ แม่แท้ ๆ ทราบเรื่อง ก้มกราบขอให้ปล่อยตัว


วันที่ 12 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งมีเหตุพลเมืองดีจับตัวคนร้าย ขโมยสินค้าภายในร้านสะดวกไว้ได้ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนรัตนวิบูลย์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พบพลเมืองดีกำลังช่วยกันล็อกตัวคนร้ายเป็นชาย อายุ 27 ปี มีอาชีพขายน้ำสมุนไพร ตรวจสอบที่ใบหน้า ตรงบริเวณปากพบมีเลือดกบปากไหลเป็นทาง ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกพลเมืองดีรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากมีการขัดขืนไม่ให้ควบคุมตัว หลังก่อเหตุขโมยสินค้าภายในร้านสะดวกซื้อ ใกล้กันพบเด็กหญิงวัย 4 ขวบ กำลังยืนร้องไห้ และพบรถสามล้อพ่วงข้างซึ่งได้ดัดแปลงเป็นร้านขายน้ำสมุนไพร ได้ขับขี่มาร้านสะดวกซื้อ


จากการสอบถาม ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวได้พาลูกสาววัย 4 ขวบ ลงมือก่อเหตุขโมยสินค้ามาแล้วครั้งหนึ่ง โดยช่วงระหว่างที่พนักงานร้านกำลังเช็คสินค้าตามชั้นวาง พบว่ามีสินค้าได้หายไปหลายรายการ จากนั้นจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดพบว่า ชายคนดังกล่าวได้ขโมยสินค้าไปหลายรายการ มีจำพวกนมเปรี้ยว ขนมขบเคี้ยว


จนกระทั่งมาครั้งนี้ ตนจำหน้าชายคนดังกล่าว และลูกสาววัย 4 ขวบได้ จึงสั่งให้พนักงานในร้านเฝ้าดูพฤติกรรม ก่อนขอตรวจค้นตามร่างกาย พบนมจำนวน 2 แพ็ค ซึ่งได้แอบซ่อนไว้ตรงสะเอว โดยเอาชายเสื้อปกปิดเอาไว้


จากนั้นชายคนดังกล่าวหลังถูกจับได้ จึงได้พยายามวิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าร้าน โดยทิ้งลูกสาววัย 4 ขวบเอาไว้ ตนจึงได้พยายามล็อกตัว ก่อนจะมีพลเมืองดีช่วยกันจับเอาไว้ แต่ด้วยที่ชายคนดังกล่าวแรงเยอะ จึงได้ถูกชาวบ้านใกล้ ๆ รุมกระทืบและสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้


ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์หาแม่ตัวเอง เพื่อให้มาเคลียร์เงินจ่ายค่าสินค้าที่ขโมย มีนมเปรี้ยว 1 แพ็ค นมรสจืด 1 แพ็ค เมื่อแม่ของชายคนดังกล่าวมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้มีการเจรจากันกับผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ปล่อยตัวลูกชาย แต่ทางผู้จัดการร้านสะดวกซื้อไม่ยินยอม พร้อมจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุมาแล้วหลายสาขา ทำให้พนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาที่ชายคนดังกล่าวไปขโมยสินค้า ต่างต้องโดนหักเงินจำนวนหลายบาท จึงไม่ขอยินยอมยอมความ


ขณะที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสถานีตำรวจ จู่ ๆ แม่ของชายคนดังกล่าว ได้ก้มกราบขอให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวลูกชาย แต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หาดใหญ่


จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งได้ประกันตัวออกมาเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ ขโมยนมและขนม เพื่อให้ลูกกิน หลังสอบสวนเเล้วเสร็จจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/K3nxyeiqcsg

คุณอาจสนใจ

Related News