พ่อค้ายาบ้าซิ่งรถหนีตำรวจ รถพุ่งข้ามเกาะ ตาย 2 เจ็บ 2

สังคม

พ่อค้ายาบ้าซิ่งรถหนีตำรวจ รถพุ่งข้ามเกาะ ตาย 2 เจ็บ 2

โดย thichaphat_d

11 มิ.ย. 2564

907 views

เพชรบูรณ์-เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน แล้วไปชนเข้ากับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งสวนทางมาเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 257+100 บริเวณหมู่ 12 บ้านดงขวาง ตำบลน้ำชุน อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีเทา ทะเบียนป้ายแดง จอดขวางการจราจรอยู่ 1 ช่องทาง สภาพรถพังเสียหาย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา สภาพหงายท้องล้อชีฟ้า ตกอยู่ในคลองน้ำข้างทางอีก 1 คัน ซึ่งรถคันดังกล่าว เป็นของพ่อค้ายาบ้า ที่ขับรถหลบหนีการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเสียชีวิตพร้อมกับเพื่อน รวม 2 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อของผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง จอดอยู่ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว เช่นกัน


เบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปราบปรามยาเสพติด หรือ ชุด ปปส สภ.หล่มสัก ได้ทำการไล่ล่าพ่อค้ายาบ้า หลังมีการล่อซื้อยาบ้า แล้ว พ่อค้ายา เกิดไหวตัวแล้วขับรถหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการขับรถติดตาม โดยรถผู้ต้องหาได้ขับรถหลบหนีมาทางอำเภอหล่มสัก มุ่งหน้าอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ด้วยความเร็วสูง แล้วมาก่อเหตุขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร บริเวณ 4 แยกพ่อขุน ซึ่งช่วงนั้นมีฝนตกลงมาในพื้นที่ ส่งผลให้รถยนต์ของพ่อค่ายาบ้า เกิดเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนเข้ากับ รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และ บาดเจ็บ 2 ราย


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์กระบะอีซูซุ ที่ขับมาจากทางอำเภอหล่มสัก เหมือนกับยางรถแตก มาแต่ไกล เพราะเห็นรถส่าย จากนั้นก็เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ก่อนจะพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนเช้ากับ รถยนต์กระบะ ฟอร์ด และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ที่วิ่งสวนทางมา ก่อนรถยนต์จะเสียหลักตกไปอยู่ในคลอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/31jc0OwtCyk

คุณอาจสนใจ

Related News