โควิดคร่าชีวิต สาวใหญ่โคราช หิ้วกระเป๋าเสริมสวย รับจ้างแต่งหน้าตามบ้าน

สังคม

โควิดคร่าชีวิต สาวใหญ่โคราช หิ้วกระเป๋าเสริมสวย รับจ้างแต่งหน้าตามบ้าน

โดย sujira_s

8 มิ.ย. 2564

854 views

เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย. 64) นพ.นรินทร์รัชต์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) นครราชสีมา ได้ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้ป่วยรายที่ 819 ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตรายล่าสุด หญิงอายุ 56 ปี ไทม์ไลน์ประกอบอาชีพร้านเสริมสวยและสักคิ้ว ตั้งอยู่ในหมู่บ้านดวงพร ละแวกสี่แยกร่วมเริงไชย ริม ถ.เดชอุดม ต.ในเมือง อ.เมือง วันที่ 13 พ.ค. มีอาการเป็นไข้ หนาวสั่น ปวดเมื่อยตามร่างกาย จึงเข้าตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลเดอะโกลเดนเกท ทราบผลยืนยันวันที่ 18 พ.ค.


ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา มีคำสั่งให้ปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาด ผู้ป่วยเดินทางกลับภูมิลำเนาเดิม ที่ ต.โบสถ์ อ.พิมาย และนำเครื่องมือประกอบอาชีพติดไปด้วย เพื่อหารายได้พิเศษ จึงติดตามกลุ่มเสี่ยงทั้งครอบครัวที่อยู่ในเขตเมือง อ.พิมาย และ อ.ครบุรี ที่มีกิจกรรมทางสังคมทั้งพักอาศัย รับประทานอาหารร่วมกัน และลูกค้าเสริมสวย


โดยพบคลัสเตอร์การแพร่ระบาดขยาย 3 วง รวมผู้ติดเชื้อสะสม 13 ราย ซึ่งมีผู้ป่วยรายที่ 851 ผกก.สภ.ปักธงชัย อ.ปักธงชัย ร่วมด้วย ผู้ป่วยปฏิเสธการมีโรคประจำตัว ได้เสียชีวิตด้วยภาวะปอดอักเสบเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/EMUcTjWCUNc

คุณอาจสนใจ

Related News