นาทีเผชิญหน้า อดีต อ.จุฬาฯ กับสาวคนสนิทโกงเงิน 21 ล้าน ทำเอาหมดตัว ก่อนอ้างได้มาโดยเสน่หา

สังคม

นาทีเผชิญหน้า อดีต อ.จุฬาฯ กับสาวคนสนิทโกงเงิน 21 ล้าน ทำเอาหมดตัว ก่อนอ้างได้มาโดยเสน่หา

โดย pattraporn_a

7 มิ.ย. 2564

4.9K views

อดีตอาจารย์จุฬา อายุ 84 ปี แจ้งความเพิ่ม หลังถูกหญิงสาวที่ หลอกให้ถอนเงินกว่า 21 ล้านบาท พบมีการโอนเงินไปสู่บุคคลอื่นอีก ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างได้มาด้วยความเสน่หา และ ยังเป็นห่วงอยู่เสมอ


จากกรณี ที่ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ขนิษฐ์ ตันฑวิรัตน์ อายุ 84 ปี อดีตอาจารย์ประจำภาควิชาบรรณารักษศาสตร์ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แจ้งความ กับ ตำรวจ สน.พหลโยธิน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นางสาววีณา มณีใส ซึ่งทำธุรกิจเครื่องเพชร หลังเข้ามาตีสนิท และ หลอกให้โอนเงินทั้งหมด 4 ครั้ง รวมกว่า 21 ล้าน 8 แสนบาท


และวันนี้ (7 มิ.ย.) นางสาววีณา ได้มาพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อหา ฉ้อโกงโดยใช้กลอุบาย ซึ่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ขนิษฐ์ ได้มาพบนางสาววีณา และถามว่าเงินทั้งหมดหายไปไหน เพราะเป็นเงินที่เก็บมาทั้งชีวิต


นางสาววีณา กล่าวภายหลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดยบอกว่า ยังเป็นห่วงผู้ช่วยศาสตราจารย์ ขนิษฐ์ เสมอ ยืนยันเงินที่ได้รับมานั้นเป็นไปด้วยความเสน่หา ส่วนเรื่องจำนวนเงิน ตนไม่ขอพูดถึงเพราะเป็นเรื่องของคดีความ ทันทีที่ทราบข่าวก็รู้สึกเหมือนถูกระเบิดลง สิ่งที่คิดตอนนี้ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นความรู้สึกคุณอาที่ดูแลกันมากว่า 40 ปี ไม่ใช่แค่ระยะ 2-3 เดือน ส่วนเรื่องของคดีขอให้เป็นไปตามกฎหมาย หากผิดจริงก็พร้อมรับความผิด


ขณะที่ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ของผู้เสียหาย บอกว่า วันนี้พาลูกความ มาแจ้งความเพิ่มเติมในข้อหารับของโจร กับ บริษัทของนางสาววีณา โดยพบว่า หลังจากที่ลูกความ ได้โอนเงินเข้าบัญชี ส่วนตัวของนางสาววีณา 3 บัญชี และ บริษัทของนางสาววีณาอีก 1 บัญชีแล้ว


เงินทั้งหมดได้ถูกกระจายไปตามบัญชีอื่น ๆ ที่เชื่อมโยงกับ นางสาววีณาอีก 9 บัญชี โดยเจ้าหน้าที่สามารถอายัดไว้ได้ 1 บัญชี ภายในมีเงิน 3 ล้านบาท โดยยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/a78BlOgW1L8

คุณอาจสนใจ

Related News