สุดทน! ขึ้นป้ายบอกทางประชด ซื้อยาบ้าไปทางอื่น แถวนี้ไม่มี

สังคม

สุดทน! ขึ้นป้ายบอกทางประชด ซื้อยาบ้าไปทางอื่น แถวนี้ไม่มี

โดย weerawit_c

6 มิ.ย. 2564

4.4K views

พิษณุโลก-สุดทน! ขึ้นป้ายประชด บอกทางซื้อยาบ้า ไปซื้อทางอื่น แถวนี้ไม่มี มีแต่จะแจ้งตำรวจมาจับ


เจ้าของสวนยางพารา บันทึกภาพเหตุการณ์ ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์บุกรุกเข้าไปในพื้นที่ส่วนตัว และหนึ่งในนั้นยอมรับว่า กำลังมาซื้อยาบ้า และมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะขอโทษและยอมออกจากพื้นที่ไปแต่โดยดี


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ในพื้นที่ หมู่ 17 ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าของที่ เคยร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงานแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ยังมีการลักลอบซื้อขายยาเสพติดในพื้นที่เป็นว่าเล่น ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทำให้ต้องขึ้นป้ายประชด บอกทางว่าจะซื้อยาให้ไปทางอื่น เพราะพื้นที่นี้ เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล


นายเอ (นามสมมติ) คนเขียนป้ายประชด เล่าว่า กลุ่มผู้ค้าและผู้เสพยาบ้า มาใช้พื้นที่สวนยางพาราของตนเป็นทางผ่านซื้อขายกันอย่างโจ่งครึ่ม เคยพูดเตือนหลายครั้ง แต่ก็ยังมีคนบุกรุกเข้ามาตอนกลางคืน หมาเห่า เสียงดังไม่ได้หลับไม่ได้นอน มิหนำซ้ำยังเคยถูกยิงปืนข่มขู่ด้วย ทำให้ครอบครัวรู้สึกถึงไม่ปลอดภัย และสร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงต้องติดป้ายบอกให้ไปไกล ๆ ไปค้า ไปเสพกันที่อื่น


ต่อมาทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน และเชิญเจ้าของที่มาให้ข้อมูล เพื่อหาทางแก้ปัญหาร่วมกัน โดยยอมรับว่าพื้นที่ดังกล่าว ค่อนข้างเปลี่ยว แต่ได้ย้ำให้เจ้าหน้าที่กวาดล้างยาเสพติดอย่างเข้มงวด และเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน สามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติดบริเวณดังกล่าวได้ของกลางยาบ้า 950 เม็ด


คุณอาจสนใจ

Related News