'แม่น้องชมพู่' เปิดใจหลังเห็นหมายจับ 'ลุงพล' ฝากถึงคนฆ่าลูก ใจอำมหิต ไม่มีสำนึก เทียบกับเห็บหมายังมีค่ากว่า

อาชญากรรม

'แม่น้องชมพู่' เปิดใจหลังเห็นหมายจับ 'ลุงพล' ฝากถึงคนฆ่าลูก ใจอำมหิต ไม่มีสำนึก เทียบกับเห็บหมายังมีค่ากว่า

โดย thichaphat_d

2 มิ.ย. 2564

15.1K views

บรรยากาศ ณ บ้านกกกอก หลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ปฏิบัติการฟ้าสางกลางกกกอก เพื่อจับกุมนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เลขหมายจับที่ 53/2564 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ใน 3 ข้อหาคือ


พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย, และกระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป


ซึ่งล่าสุดยังไม่พบตัวลุงพล และเจ้าตัวไม่อยู่บ้าน ไม่ทราบจะขณะนี้เดินทางไปที่ใด ด้านแม่ของน้องชมพู่เผยว่าเฝ้ารอวันนี้มานาน ที่จะได้พ้นมลทินจากการตกเป็นจำเลยสังคม การที่ลุงพลไม่อยู่บ้าน แสดงว่ากำลังหลบหนี ตอนนี้อยากเจอหน้าลุงพล เพื่อถามว่าทำจริงๆใช่ไหม การที่เด็กคนหนึ่งต้องตาย แต่มีคนไม่อายมาหาเงินกับน้อง ยูทูบเบอร์ต่างๆควรหยุด ควรพอได้แล้ว คุณได้มามากพอแล้ว แล้วสมควรที่จะถูกจับ เพราะคุณไม่รู้จักพอ


ชมพู่อยู่กับแม่เสมอ ทุกอย่างที่แม่รู้ น้องรู้ คนทำอำมหิตมาก เทียบกับเห็บหมายังมีค่ากว่า เหมือนคนไม่มีเลือดเนื้อ ไม่มีหัวใจ ไม่มีสำนึกอะไรเลย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/plF_PEnKVl0

คุณอาจสนใจ

Related News