ออกหมายจับ อดีตสามียิงอดีตภรรยาหน้าโชว์รูมรถ ล่าสุดฝ่ายหญิงอาการปลอดภัย

สังคม

ออกหมายจับ อดีตสามียิงอดีตภรรยาหน้าโชว์รูมรถ ล่าสุดฝ่ายหญิงอาการปลอดภัย

โดย weerawit_c

31 พ.ค. 2564

212 views

เชียงราย - ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย1 คน ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิง น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พนักงานโชว์รูมรถแห่งหนึ่ง สาขาพหลโยธิน ใกล้กับสีแยกศรีทรายมูล เทศบาลนครเชียงราย อ.เมืองเชียงราย จนได้รับบาดเจ็บ เกิดเย็นวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา


ล่าสุดทาง พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ประสานกับตำรวจท้องที่อำเภออื่นๆ ออกติดตามหาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง หลังจากคนร้ายได้ก่อเหตุยิงและขับรถหลบหนีไป โดยดำเนินตามหมายจับที่ 89/2564 ลง 30 พ.ค.64 ของศาลจังหวัดเชียงราย


โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและเส้นทางต่อเนื่อง รวมทั้งติดต่อไปยังบุคคลที่อาจจะทราบการหลบหนีของคนร้ายเนื่องจากคาดว่าคือชายคนหนึ่งที่เป็นอดีตสามีของ น.ส.นก ที่ทำงานอยู่ที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับจังหวัด และเคยไปตามขอคืนดีกับ น.ส.นก เนื่องจากได้เลิกรากันไประยะหนึ่งแต่เมื่อฝ่ายหญิงไม่ยินยอมจึงอาจจะเข้าไปก่อเหตุยิง


แต่กระสุนไม่ได้ถูกลำตัวโดยตรง เพราะ น.ส.นก ไม่ยอมออกจากรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่หน้าโชว์รูม ทำให้กระสุนทะลุประตูฝั่งคนขับไปถูกใส่บริเวณช่วงล่างของร่างกาย ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด


ทั้งนี้ ทางผู้เป็นพ่อของ น.ส.นก มีอาการกังวลใจ เนื่องจากเพราะคนร้ายเป็นอดีตสามี ที่ได้คบหากับ น.ส.นก มานานกว่า14 ปีแล้ว ทำให้รู้จักบุคคลและที่อยู่ของอีกฝ่ายเป็นอย่างดี ทำให้ทางญาติ รู้สึกหวาดกลัว และเกรงว่าคนในครอบครัวและลูกสาวจะไม่ปลอดภัย เพราะคนร้ายยังไม่ได้ถูกจับกุม ดังนั้นจึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด รวมทั้งอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยไปดูแลความปลอดภัยของคนที่บ้านด้วย


ในส่วนของคดี ทางศูนย์ปราบปรามผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้าง และผู้ร้ายสำคัญ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอร.ตร.) ได้นำเสนอทางเพจของศูนย์ประกาศจับ นายวรศักดิ์ อะทะวงษา อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.นก โดยให้ผู้ที่พบเห็นได้แจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์สายด่วน 1195 หรือ 191 โดยถือว่าเป็นผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตามหมายจับที่ 89/2564 ลง 30 พ.ค.64 ของศาลจังหวัดเชียงราย

คุณอาจสนใจ

Related News