เอาแล้วไง! แก๊งปาร์ตี้ชายรักชาย เจอติดโควิดแล้ว 1 ตำรวจ สน.วังทองหลางระทึก

สังคม

เอาแล้วไง! แก๊งปาร์ตี้ชายรักชาย เจอติดโควิดแล้ว 1 ตำรวจ สน.วังทองหลางระทึก

โดย thichaphat_d

25 พ.ค. 2564

1.6K views

จากเหตุการณ์ตำรวจ สน.วังทองหลาง กว่า 30 นาย เข้าทลายปาร์ตี้เกย์ มั่วสุมเสพเมถุนและ ยาเสพติด ภายในร้านฟารอส 2 เซาน่า เลขที่ 22/5 ซอยรามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวัง–ทองหลาง กทม. เมื่อกลางดึกวันที่ 22 พ.ค.


ตรวจค้นเจอทั้งยาบ้า ยาไอซ์ อุปกรณ์การเสพ เข็มฉีดยา และถุงยางอนามัยใช้แล้วทิ้งเกลื่อนกลาด รวบนักเที่ยวหนุ่ม พนักงาน และเจ้าของเป็นชายล้วนรวม 59 คน ตรวจฉี่พบสีม่วง 27 คน ดำเนินคดีทั้งหมดฐานความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคฯ


หลังการจับกลุ่มได้นำกลุ่มผู้ต้องหาไปตรวจคัดกรองโควิด พบว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด 1 คน ทำให้ทาง สน.วังทองหลาง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อทุกจุด และจะต้องตรวจหาเชื้อโควิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 30 นายที่เกี่ยวข้องในคดีนี้


ทั้งนี้ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม โดยเข็มที่ 2 เพิ่งได้ฉีดในวันนี้ ส่วนจะมีใครติดเชื้อหรือต้องกักตัวหรือไม่นั้น ต้องรอการตรวจโควิดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้


ทั้งนี้มีรายงานว่า ในกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 59 คนนี้ ส่วนใหญ่ให้การรับสารภาพ แต่มี 7 คนให้การปฏิเสธ อัยการนำผู้ต้องหาที่ให้การปฏิเสธแยกไปฝากขังผัดฟ้อง ส่วนคนที่รับสารภาพได้ทำคำฟ้องด้วยวาจามายื่นต่อศาลในข้อหาชุมนุมในลักษณะเผยแพร่เชื้อโรคและข้อหาเสพยาเสพติดศาลแขวงพระนครเหนือ และมีคำพิพากษาลดหลั่นกันไปตามความผิด จำคุกระหว่าง 1 เดือน ถึง 7 เดือน ปรับคนละ 1-3 หมื่นบาท


บางคนไม่เคยจำคุกมาก่อน ให้รอการลงโทษ 2 ปี ให้คุมความประพฤติ มีกำหนด 1 ปี โดยให้รายงานตัว 4 ครั้ง และให้จำเลยทำกิจกรรมบริการสังคม 12 ชั่วโมง สำหรับจำเลยอีก 7 คนที่ให้การปฏิเสธ ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้ยื่นผัดฟ้องฝากขังเป็นหมายเลขคดี ผ 436/2564 ข้อหา พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน (เสพ), ความผิดต่อพระราชกำหนด การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 มีกำหนด 6 วัน นับตั้งแต่ 24- 29 พ.ค.64 ผู้ต้องหา ได้ยื่นขอประกันตัวต่อไปแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AZL8UjOXntc

คุณอาจสนใจ

Related News