ที่นี่ที่เดียว! 'กรรชัย' เปิดหลักฐานพลิกเกมคู่ผัว-เมีย มดลูกชี้ชัด #ท้องทิพย์ แต่เจ้าตัวยังขอตรวจอีกรอบ

สังคม

ที่นี่ที่เดียว! 'กรรชัย' เปิดหลักฐานพลิกเกมคู่ผัว-เมีย มดลูกชี้ชัด #ท้องทิพย์ แต่เจ้าตัวยังขอตรวจอีกรอบ

โดย pattraporn_a

21 พ.ค. 2564

10.2K views

(21 พ.ค.) จากกรณีสองสามีภรรยาอ้างว่า คลอดลูกแฝด และเสียชีวิต 1 ราย แต่ไม่พบศพลูก ส่วนลูกที่ยังมีชีวิตอยู่จู่ๆ ก็หายไป ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้พาหญิงคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ โดยทำการตรวจมดลูกน้ำคล่ำ น้ำคาวปลา และตรวจหาฮอโมน อัลตราซาวด์


โดย นพ.อานนท์ เรืองอุตมานันท์ สูตินรีแพทย์ โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ แจ้งผลว่า ไม่มีรอยการเย็บ ไม่มีรอยแผล, เห็นเลือด แต่อาจจะเป็นประจำเดือน ก็เป็นไปได้, ปากมดลูกปิด ไม่เหมือนกับเพิ่งคลอดมา มดลูกไม่โต ปกติยาว 7.5 ซม. แต่วัดได้ 7.2 ซม. ถือว่าปกติ และจากการอัลตราซาวด์ โพรงมดลูกแฟบ ไม่มีเศษอะไรหลงเหลืออยู่ ไม่เหมือนการคลอดลูกมา


ซึงจากการวินิจฉัยของคุณหมอมีความเห็นว่าไม่ได้คลอดลูกมา และเพื่อให้เกิดความมั่นใจ 100% จึงทำการตรวจเลือดเพื่อหาฮอโมนอีกครั้งนึงเพื่อความมั่นใจ


ขณะที่ทางด้าน โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เปิดหลักฐานยืนยัน หญิงอ้างตัวคลอดลูกแฝดแล้วลูกหาย ไม่เคยมีประวัติฝากท้องและคลอดลูก


โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายแพทย์ พงษ์นรินทร์ ชาติรังสรรค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี , นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมทีมแพทย์ พยาบาล ร่วมกันแถลงข่าว กรณี 2 สามีภรรยา โพสต์เฟซบุ๊ก คลอดลูกแฝดชายหญิง ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่เด็กไม่แข็งแรง จึงส่งต่อมาเข้าตู้อบที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช แล้วลูกแฝดชายเสียชีวิต สุดท้ายอ้างว่า ศพแฝดชายหายไป ส่วนทารกผู้หญิงก็หายไปด้วย


ซึ่งทางโรงพยาบาลยืนยันว่า หากมีการย้ายคนไข้ หรือเปลี่ยนโรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลต้นทาง คือโรงพยาบาลบางปลาม้า จะต้องมีเอกสารพร้อมส่งข้อมูลมายังโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เพราะถือเป็นระบบมาตรฐานของโรงพยาบาลทั้งประเทศ และต้องประสานพูดคุย ร่วมกันวินิจฉัย ก่อนอนุญาตนำคนไข้เข้ารักษา แต่หากกรณีที่เป็นผู้ป่วยฉุกเฉิน เช่นกรณีนี้เป็นลูกแฝดฉุกเฉิน จะต้องเป็นรถของโรงพยาบาลนำส่งเท่านั้น และจะมีการบันทึกในเวชระเบียนทุกครั้ง แต่กรณีนี้ไม่มีหลักฐานทางเวชระเบียน


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่โรงพยาบาล ไม่พบหญิงดังกล่าว มาที่ห้องกุมารเวชในช่วงเวลาที่กล่าวอ้าง แม้จะมีภาพหญิงคนนี้ถือของเดินขึ้นรถกระบะ สีเทาจริง แต่ไม่ได้มารับศพ เพราะการรับศพต้องไปรับที่ห้องปลายฟ้า ซึ่งอยู่ชั้น 1 ไม่ใช่ที่ห้องกุมารเวช และเมื่อตรวจสอบไปที่โรงพยาบาลบางปลาม้า พบว่า น้องคนดังกล่าวเข้ารักษาอาการตกขาวในวันที่ 11 พฤษภาคม มีอาการปวดท้องข้างซ้าย ตรวจปัสสาวะพบว่า มีเม็ดเลือดขาว มีเชื้อโรค อุ้งเชิงกรานอักเสบ และตรวจปัสสาวะได้ผลเป็นลบ สรุปได้ว่า ไม่มีการตั้งครรภ์อย่างแน่นอน


ที่สำคัญในช่วงเวลานั้น ห้องคลอดของโรงพยาบาลบางปลาม้า มีการติดเชื้อโควิด-19 ห้องผ่าตัดคลอดจึงถูกปิด ส่วนที่มีการอ้างว่า มีคนโทรศัพท์ให้มารับศพลูก ตรวจสอบแล้วพบว่า โทรศัพท์เบอร์ดังกล่าว เป็นเบอร์ที่โทรจากองค์การโทรศัพท์ ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้น จะรอผลตรวจร่างกายหญิงวัย 21 ปี คนนี้ก่อน หากพบว่าป่วยจิตเวช ก็จะปล่อยให้รักษาตัว แต่ถ้าผลตรวจปกติ จะฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับแม่ของเตย บอกว่า มั่นใจว่าลูกสาวท้องอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาได้จับดูท้องของลูกสาวตลอด และเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่บ้านได้ทำบุญครบรอบวันตายของญาติยังเจอ ลูกสาวอยู่เลย และยังจับท้องลูกสาวด้วย จึงมั่นใจว่าลูสาวท้องแน่นอน สอดคล้องกับสาววัย 17 ปี เพื่อนบ้าน ก็ยืนยันว่า เตยท้อง ท้องจริง ซึ่งตนเองยัง จับท้องเด็กยังดิ้นอยู่เลย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/cVlYEfCPacc

คุณอาจสนใจ