แม่ช็อก ลูกวัย 5 เดือนเสียชีวิต ทำใจไม่ได้สูญเสียลูกแล้ว 3 คน ทุกคนตายลงท้ายด้วย 14 วัน

สังคม

แม่ช็อก ลูกวัย 5 เดือนเสียชีวิต ทำใจไม่ได้สูญเสียลูกแล้ว 3 คน ทุกคนตายลงท้ายด้วย 14 วัน

โดย passamon_a

19 พ.ค. 2564

2.2K views

อุดรธานี-เกิดเหตุสุดช็อกกับสาวแม่ลูกอ่อน หลังลูกสาววัย 5 เดือน 14 วัน เสียชีวิตคาอ้อมอก สุดช้ำใจเพราะลูกที่เสียชีวิตเป็นคนที่ 3 แล้ว ขณะที่ผู้เฒ่าผู้แก่เผยแม่เป็นคนดวงกินลูก ด้านแม่อยากให้ทั้งหมอปัจจุบัน และหมอไสยศาสตร์ ช่วยไขความกระจ่างให้


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของ น.ส.ศิริพร สิงห์สาธร อายุ 33 ปี และนายพงษ์เทพ ใต้ชมพู อายุ 34 ปี สองสามีภรรยา ที่เพิ่งสูญเสียลูกสาวคนสุดท้อง คือน้องเนเน่ อายุ 5 เดือน 14 วัน ซึ่งเป็นลูกคนที่ 4 แต่ต้องมาเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ


น.ส.ศิริพร เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 พ.ค. ได้พาน้องเนเน่ ไปฉีดวัคซีนเด็กตามที่หมอนัด ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลผักตบ หลังจากกลับมา เวลาประมาณ 6 โมงเย็น น้องเนเน่ร้องไห้งอแง จึงอุ้มขึ้นอกเพื่อมาปลอบ แต่แล้วจู่ ๆ ก็ช็อกเสียชีวิตทันที ตนตกใจมาก รีบนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายหมอก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้


ที่ผ่านมา น้องเนเน่ เป็นเด็กแข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัวอะไร และตนเองไม่ติดใจการฉีดวัคซีนของคุณหมอ แต่สิ่งที่อยากรู้คือ ทำไมลูก ซึ่งต้องมาเสียชีวิตทั้ง 3 คน ซึ่งตนเองมีลูก 4 คน คนแรกเป็นลูกชายชื่อน้องพอร์ซ เสียชีวิตเมื่อปี 2556 ในวัย 2 เดือน 14 วัน, คนที่ 2 คือ น้องปาร์ตี้ เสียชีวิตเมื่อปี 2557 อายุ 2 เดือน กับ 14 วัน, คนที่ 3 ยังมีชีวิตอยู่ ปัจจุบันวัย 2 ขวบ แต่มีอาการป่วยลิ้นหัวใจรั่ว และคนที่ 4 คือน้องเนเน่ เสียชีวิตด้วยวัย 5 เดือน กับอีก 14 วัน


ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจมาก และยังทำใจไม่ได้ ในส่วนของหมอวิทยาศาสตร์ก็อยากให้นำศพลูกไปชันสูตร ว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร และอีกใจก็อยากให้หมอไสยศาสตร์ เช่น หมอปลา อยากให้มาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของตนเอง ที่ต้องสูญเสียลูกไปถึง 3 คน


เช่นเดียวกับ พ่อของน้องเนเน่ นายพงษ์เทพ บอกว่า อยากให้ผู้รู้ทั้งหมอแผนปัจจุบัน และหมอไสยศาสตร์ ช่วยดูครอบครัวให้ที ทำไมต้องมาสูญเสียลูกไปถึง 3 คน และทุกคนที่เสียชีวิตอายุยังน้อย และเวลาที่เสียชีวิตจะลงท้ายด้วย 14 วันทุกคน ซึ่งตนก็อยากจะมีลูกอีก แต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวว่าเรื่องร้าย ๆ จะกลับมาอีก เหมือนที่ต้องสูญเสียลูกไปแล้ว 3 คน


ขณะที่ พ่อแม่ของ น.ส.ศิริพร เปิดเผยว่า ตอนนี้หมอแผนปัจจุบันก็นำร่างของหลานไปชันสูตร เพื่อให้ครอบครัวสบายใจระดับหนึ่งแล้ว แต่จะมีสิ่งลี้ลับไหมก็อยากรู้ ซึ่งมีผู้เฒ่าผู้แก่บอกว่า ลูกสาวเป็นคนดวงกินลูก ทำให้ต้องสูญเสียหลานไปถึง 3 คน ตอนนี้อยากให้หมอธรรมมาปลดแก้ให้ เพราะพื้นที่บ้านที่อยู่เป็นป่าช้าเก่า จะมีสิ่งลี้ลับหรือไม่ จึงอยากให้มาช่วยแนะนำด้วยว่าต้องทำอย่างไร เพื่อให้ครอบครัวไม่ต้องสูญเสียใครไปอีก


ด้าน นายแพทย์ธงภักดิ์ มีเพียร ผอ.โรงพยาบาลหนองหาน และสาธารณสุขอำเภอฯ ได้เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมกับดำเนินการนำร่างน้องเนเน่ ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ตามความต้องการของ น.ส.ศิริพร แล้ว แต่ทั้งนี้ยังสรุปการเสียชีวิตไม่ได้ ซึ่งจะทราบผลภายใน 1-2 สัปดาห์



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/fK7JzHHCQIw


คุณอาจสนใจ

Related News