ความซนเป็นเหตุ เด็กเล่นกุญแจมือล็อกขาไขไม่ออก ต้องไปโรงพัก ขอตำรวจช่วยไขให้

สังคม

ความซนเป็นเหตุ เด็กเล่นกุญแจมือล็อกขาไขไม่ออก ต้องไปโรงพัก ขอตำรวจช่วยไขให้

โดย passamon_a

19 พ.ค. 2564

128 views

กรณีอุทาหรณ์ เด็กชายรายหนึ่งเล่นกุญแจมือ มาล็อกที่ขาของตัวเองทั้งสองข้าง จากนั้นไขไม่ออก จนต้องเดินทางมาที่สถานีตำรวจให้เจ้าหน้าที่ไขออกจนได้


โดยมีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก ข่าวรวมมิตร สาระดี นำเสนอ ไม่จำกัด ระบุว่า ความซนของเด็ก กุญแจที่เจ้าหน้าที่เอาไว้ใช้จับผู้ร้าย แต่เด็กซนรายนี้เอามาใส่ที่เท้าของตัวเอง ปัญหาคือพยายามจะเอาออก แต่เอาออกไม่ได้ ขอให้คนอื่นช่วยไม่รู้ใครต่อใครก็ช่วยไม่ได้ สุดท้ายต้องพาไปที่โรงพัก เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาออก ฝากขอบคุณตำรวจด้วยนะค่ะ ความซนของเด็ก ผู้ใหญ่อย่างเราตามไม่ทัน 555 ได้ข่าวมาทั้งวันพยายามจะเอาออก แต่กุญแจไม่มี สุดท้ายต้องพึ่งตำรวจ ฮาดีมั๊ย กับความซน เดะจำไว้เป็นความทรงจำน่ะ ว่ากาลครั้งหนึ่งตัวเองเคยใส่กุญแจเท้ามาแล้ว


หลังจากภาพของเด็กที่ถูกกุญแจล็อกเท้า ถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตแชร์ลงในกลุ่มชมรมเด็กใต้ มีผู้คนเข้ามาคอมเม้นท์ว่า "ฝากถึงผู้ใหญ่ หลังจากใช้เสร็จกรุณาเก็บให้พ้นมือเด็กด้วยนะครับ" และมีคนถามว่า เอากุญแจมือมาจากไหนก่อน ด้านต้นโพสต์ตอบกลับว่า "เขาไปเก็บของเก่าแล้วเจอกุญแจมือครับ"


อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์นี้ นำมาเสนอเพื่อฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลาน สิ่งไหนผู้ใหญ่รู้ เด็กไม่รู้จึงเล่นซนไปตามประสาเด็ก อาจสร้างอันตรายต่อเด็กและความเดือดร้อนต่อผู้ปกครองได้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/L6eqjq-tm4U


คุณอาจสนใจ

Related News