ประเด็นข่าวรอบวัน 15 พ.ค.2564 - ปิดล้อมจับ 'บังฟิต' และทีมสังหาร 'สุชาติ' - รวบแก๊งทวงหนี้ข้ามชาติ อุ้มเหยื่อกลางกรุงเทพฯ

สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน 15 พ.ค.2564 - ปิดล้อมจับ 'บังฟิต' และทีมสังหาร 'สุชาติ' - รวบแก๊งทวงหนี้ข้ามชาติ อุ้มเหยื่อกลางกรุงเทพฯ

โดย pattraporn_a

15 พ.ค. 2564

129 views

ปิดล้อมจับ 'บังฟิต' และเพื่อนสนิท ทีมสังหาร 'สุชาติ'

ตำรวจกองปราบปราม, ชุดสืบสวนภาค 8 และ สภ.อ่าวนาง ระดมกำลังปิดล้อมถ้ำขนาดใหญ่บนภูเขาหินปูน ใกล้กับจุดพบศพนายสุชาติ ขาวล้วน อดีตแกนนำม็อบสวนปาล์ม หลังได้ข้อมูลว่า นายสุริยา เริงสมุทร หรือบังฟิต และเพื่อนสนิท หนีขึ้นไปกบดาน


ขณะที่ นายสุวิทย์ เริงสมุทร น้องชายของบังฟิต ได้เข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการสังหาร เพียงทำหน้าที่กบดิน และว่าจ้างรถแบ็คโฮเท่านั้น ส่วนปืนและจอบ คาดว่าพี่ชายนำไปฝังดิน แต่ยังหาไม่พบ


ล่าสุด ตำรวจได้ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คน คือ นายสุริยัน เรืองสมุทร ลูกพี่ลูกน้องของบังฟิต หลังจากที่นายสุวิทย์ให้การว่า รู้เห็นในการฆ่านายสุชาติ



รวบแก๊งทวงหนี้ข้ามชาติ ก่อเหตุอุ้มเหยื่อกลางกรุง

กองปราบรวบแก๊งทวงหนี้นักธุรกิจไต้หวัน เรียกค่าไถ่ 93 ล้าน โดยสามารถจับกุมอดีตทหารสัญชาติอเมริกัน พร้อมพวกซึ่งเป็นชาวอิสรเอล และคนไทย รวม 3 คน ตามข้อหาร่วมกันเรียกค่าไถ่ พยายามฆ่า อั้งยี่ ซ่องโจร


โดยผู้ก่อเหตุอ้างขัดแย้งธุรกิจซื้อขายถุงมือยาง และว่าจ้างบริษัทนักสืบเอกชนต่างชาติ เข้าอุ้มผู้เสียหายจากร้านอาหารบ่านทองหล่อ ไปข่มขู่ทำร้ายร่างกาย และเรียกเงิน 2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ แต่ญาติของผู้เสียหายไม่ทำตามข้อตกลง และเข้าแจ้งความดำเนินคดี



เผยรายชื่อนักตบชุดเฉพาะกิจ สู้ศึก VNL

เปิดเผยรายชื่อนักกีฬาชุดแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลี เป็นชุดที่ผสมผสาน นำทีมโดย กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์, มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ และ อัมพร หญ้าผา ส่วนนักกีฬาที่อยู่ในชุดแรกทั้งที่ติดโควิด และไม่ติดโควิดก็ยังมีโอกาสที่จะไปสบทบ ขณะโค้ชใหญ่คือ กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ หรือโค้ชแขก อดีตกัปตันทีมชาติไทย

คุณอาจสนใจ

Related News