สาวขี่ จยย.ชนรถหรูดับคาที ขณะไปทำเรื่องฉีดวัคซีนโควิด ให้พ่อพิการติดเตียง

อาชญากรรม

สาวขี่ จยย.ชนรถหรูดับคาที ขณะไปทำเรื่องฉีดวัคซีนโควิด ให้พ่อพิการติดเตียง

โดย pattraporn_a

15 พ.ค. 2564

3.5K views

อุบัติเหตุสลด สาววัย 23 ปี ลูกกตัญญูขี่รถจักรยานยนต์ไปถ่ายเอกสารทำเรื่องให้พ่อที่พิการติดเตียงได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ระหว่างทางเกิดเฉี่ยวชนกับรถเบ๊นซ์หรู ร่างกระแทกพื้น กะโหลกศรีษะแตกเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถคู่กรณีเสียหลักไปชนสิบล้อที่จอดรอกลับรถ ทำรถติดยาวนับกิโล


ร้อยตำรวจเอกณรงค์ ขำสุนทร รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุหมู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนแสงชูโตขาเข้าเมืองกาญจนบุรี บริเวณจุดกลับรถหน้าศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิ หมู่ 2 ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ในที่เกิดเหตุ พบรถเบ๊นซ์ E250 สีเทา หมายเลขทะเบียน ญน 1067 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดติดอยู่กับรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-0859 กาญจนบุรี นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขทล 422 กาญจนบุรี และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กรง 427 กาญจนบุรี มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านข้างรถล้มคว่ำอยู่ข้างถนน


โดยที่กลางถนน พบร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง นอนหายใจรวยรินอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธพยายามช่วยกันทำซีพีอาร์ เพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ทำให้หญิงสาวคนดังกล่าว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวดลนภา บ่อทรัพย์ อายุ 23 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศรีษะ จนกะโหลกศรีษะแตก


สอบถาม ชายคนขับรถสิบล้อคันที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนจอดรอกลับรถอยู่ที่จุดกลับรถ จากนั้นเห็นรถเบนซ์คันเกิดเหตุและรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขับตามกันมาจากทางอำเภอท่าม่วง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี จากนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่ขับอยู่เลนซ้ายสุด ได้พยายามเลี้ยวข้ามเลนมาในเลนขวาสุด ทำให้รถเบนซ์ที่ขับตามมาพยายามหักหลบ แต่หักหลบไม่พ้นจึงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่ตามหลังมาเฉี่ยวชนซ้ำจนล้มคว่ำไปอีกคัน ส่วนรถเบนซ์คันดังกล่าวก็เสียหลักพุ่งเข้ามาชนกับรถสิบล้อของตนที่จอดรอกลับรถอยู่อย่างจัง


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวซึ่งเป็นคนขับรถเบนซ์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะเล็กน้อย และช่วยเหลือหญิงวัย 52 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บข้อมือหัก นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษาต่อไป ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริง จะต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป


ด้านญาติของนางสาวดลนภา ผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวดลนภา ซึ่งอาศัยอยู่กับน้องสาวและพ่อที่ป่วยติดเตียง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อจะไปทำเรื่องให้กับพ่อ ที่เป็นผู้พิการป่วยติดเตียงได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ยังไม่ทันที่จะได้ไปทำเรื่องให้กับผู้เป็นพ่อก็มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตไปก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ