‘เอ๊ะ ศศิกานต์’ พาครอบครัวกลับไทย หลังรับวัคซีนโควิดแล้ว แนะอยากใช้ชีวิตปกติต้องฉีด

บันเทิง

‘เอ๊ะ ศศิกานต์’ พาครอบครัวกลับไทย หลังรับวัคซีนโควิดแล้ว แนะอยากใช้ชีวิตปกติต้องฉีด

โดย nicharee_m

14 พ.ค. 2564

1.8K views

อดีตนักแสดงสาว จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ก็เป็นอีกคนที่ได้ลงทะเบียนเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีน โดย จอย จะเข้ารับการฉีดวัคซีน ในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งเป็นการลงทะเบียน “หมอพร้อม” ในกลุ่มของผู้มีโรคประจำตัว


ซึ่ง จอย ได้โพสต์ข้อมูลวันนัดฉีดวัคซีนทางอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “หมอพร้อม จอยก็พร้อมค่ะ รับสิทธิ์ บุคคลมีโรคประจำตัว (1 ใน 7 กลุ่มเสี่ยง) เพื่อโอกาสลดความเสี่ยงอาการหนักและรักษาชีวิตหากได้รับเชื้อโควิด เป็นการดูแลคนในครอบครัวและคนที่เรารักด้วย และเพื่อสังคมส่วนรวม เราต้องขับเคลื่อนไปพร้อมๆ กัน


จอยขอให้ความร่วมมือกับคณะแพทย์ ขอบพระคุณคุณหมอและทีมวิจัยทุกท่าน ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเราทุกคน ... คุณหมอที่ดูแลโรคประจำตัวของจอย แนะนำให้รีบฉีดวัคซีน และจะให้จอยเริ่มฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ก่อน ระหว่างรอคิวค่ะ (ฉีดห่างกันอย่างน้อย 1 เดือน) (กลุ่มอื่น โปรดติดตามอัพเดตข่าวสารใหม่ๆ ที่เปิดให้เข้ารับการฉีดวัคซีนด้วยนะคะ)


(คำแนะนำเล็กน้อยจากประสบการณ์ตัวเอง : การจองคิว หมอพร้อม) หากเข้าแอพ ทำรายการแล้ว พบว่า “มีสิทธิ์” ขึ้นมา แต่เลือกวันเวลานัดไม่ได้ ลองแอดไลน์หมอพร้อม แล้วลงทะเบียนอีกครั้งทางไลน์ ทำตามขั้นตอน ค่ะ https://youtu.be/VFqKFbQToGY )”


ขณะที่อดีตนางเอกสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ หลังจากแต่งงานกับสามีหนุ่มลูกครึ่ง ดอม โดมินิค วินเซ็นต์ และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะย้ายครอบครัวไปใช้ชีวิตที่อเมริกา ล่าสุด เอ๊ะ พร้อมสามีและลูกชาย ก็ได้บินกลับมาประเทศไทย และได้เข้าสู่กระบวน Quarantine ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งก่อนเดินทางกลับเมืองไทย ทั้ง เอ๊ะ และสามีก็ได้รับการฉีดวัค Johnson &Johnson มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ซึ่งเมื่อวานนี้ (13 พ.ค.) เป็นการกักตัววันสุดท้าย เอ๊ะ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมบอกว่า “กักตัววันสุดท้ายก่อนออกไปเจอโลกภายนอก เอ๊ะกับดอม ฉีดวัคซีนมาแล้วนะคะ ไม่ต้องกลัวเรา กลับมาหวังจะเจอครอบครัวและเพื่อนๆ ปรากฎว่าไม่มีใครกล้าออกจากบ้านกันเลย ถ้าอยากกลับไปใช้ชีวิตใกล้เคียงเดิมต้องฉีดวัคซีนนะคะ ไม่น่ากลัวเลย รายที่แพ้หรือมีปัญหาเป็นส่วนน้อยมากๆ ไม่ถึง 1 ในล้าน #วัคซีนคือคำตอบ”


ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ถามว่า ฉีดวัคซีน ยี่ห้ออะไร เอ๊ะ ก็ได้ตอบว่า “Johnson &Johnson”


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/NKOlwnp3i04

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ๊ะศศิกานต์ ,จอยศิริลักษณ์

คุณอาจสนใจ