พี่ชายเอา "เจลแอลกอฮอล์" ทามือน้อง ก่อนจุดไฟลุกท่วม 2 ข้าง ต้องหอบไป รพ.ด่วน

สังคม

พี่ชายเอา "เจลแอลกอฮอล์" ทามือน้อง ก่อนจุดไฟลุกท่วม 2 ข้าง ต้องหอบไป รพ.ด่วน

โดย pattraporn_a

11 พ.ค. 2564

130 views

หนุ่มโพสต์เตือนภัยช่วงโควิด เจลล้างมืออย่าปล่อยไว้ใกล้มือเด็กอันตราย พร้อมเผยภาพเด็กน้อยถูกไฟลวกมือทั้ง 2 ข้าง


โดยมีการเผยภาพร่องรอยบาดแผล ที่เกิดจากพี่ชายเอาเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ทาที่มือน้องชายแล้วลองเอาไฟแช็คมาจุด ทำให้เกิดติดไฟ ลวกที่มือน้องชายทั้ง 2 ข้าง  โดยมีผู้ใช้เฟชบุ๊กนำมาโพสต์เพื่อเตือนภัย


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังผู้โพสต์ชื่อ จ่าเอกอมรเทพ ไสยนารถ เล่าว่า หลานชายของเพื่อนข้างบ้าน เล่นกับน้อง โดยตัวน้องชายผู้ประสบเหตุ ใช้เจลล้างมือฆ่าเชื้อทาที่มือ ก่อนที่พี่ชายเกิดความสงสัยว่า เจลล้างมือถ้าจุดไฟแล้วจะติดไฟไหม จึงใช้ไฟแช๊คจุด ผลปรากฏทำให้มือน้องถูกไฟลวก จนต้องถูกพาไปรักษาที่โรงพยาบาล


โดยบ้านนี้หลังนี้มีเด็กอาศัยอยู่ 3 คน ตามีอาชีพขับรถสามล้อรับจ้าง ส่วนยายเป็นแม่บ้านดูแลหลานๆ ช่วงเกิดเหตุยายกำลังทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน เลยปล่อยให้เด็กๆ เล่นกันอยู่ที่หน้าบ้าน มาทราบอีกที ตอนหลานร้องเสียงดังจึงวิ่งออกมาดู ก็พบน้องกันต์ วัย 3 ขวบ ซึ่งถูกไฟลวกมือทั้ง 2 ข้าง จนมือพุพองต้องพันด้วยผ้าก๊อต เพื่อกันการติดเชื่อ


ส่วนผู้ก่อเหตุก็คือ น้องกั๊ก อายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นพี่ชาย เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ บวกกับความขี้สงสัย และวัยกำลังเรียนรู้ จึงได้จุดไฟใส่น้องชายได้รับบาดเจ็บ


เรื่องนี้ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนผู้ปกครอง ที่เลี้ยงลูกหลานให้ระมัดระวัง เพราะทุกบ้านในช่วงสถานการณ์โควิด เจลล้างมือ หรือ แอลกอฮอลล์ล้างมือ ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีติดอยู่ทุกบ้าน ผู้ปกครองเองควรเก็บเอาไว้ให้ห่างจากไฟแช๊ค และมือเด็ก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/9Y6DkzrOl0M

คุณอาจสนใจ

Related News