ครบ 1 ปี ‘คดีน้องชมพู่’ ยังไม่ถึงตอนอวสาน ผบ.ตร.เผย ยังคงทำงานต่อเนื่อง เตรียมส่งสำนวนให้อัยการเดือนนี้

อาชญากรรม

ครบ 1 ปี ‘คดีน้องชมพู่’ ยังไม่ถึงตอนอวสาน ผบ.ตร.เผย ยังคงทำงานต่อเนื่อง เตรียมส่งสำนวนให้อัยการเดือนนี้

โดย nicharee_m

11 พ.ค. 2564

1.2K views

ครบ 1 ปีคดีน้องชมพู่ ผบ.ตร.เผยขอให้เชื่อมั่น ตำรวจยังคงทำงานต่อเนื่องหาหลักฐานทางคดี เตรียมส่งสำนวนให้อัยการภายในเดือนนี้


พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุด ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกล่าวถึงคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ที่เสียชีวิตบนภูเหล็กไฟ จ.มุกดาหาร ซึ่งวันนี้ (11 พ.ค.) เป็นวันครบรอบ 1 ปี ในคดีนี้ว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงทำงานตลอด อยากให้เชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ เบื้องต้นชุดทำงานในพื้นที่ได้มีการเข้าสอบพยานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นพยานกลุ่มเดิม แต่มีการสอบเพิ่มในประเด็นที่ยังมีครอบคลุมเพื่อที่จะเตรียมนำส่งสำนวนไปยังอัยการภายในเดือนนี้


นอกจากนี้ที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการเข้าจับกุมคนร้ายในคดีน้องชมพู่ในช่วงกลางเดือนนั้นไม่เป็นความจริงแต่ทางตำรวจได้มีการวางกรอบเวลาไว้ชัดเจน ยืนยันไม่มีการปล่อยให้คนผิดลอยนวล


ขณะที่คุณสาวิตรี วงศ์ศรีชา คุณแม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่า ไม่ว่าจะวันไหน แม่และครอบครัวยังคงรอความหวังว่าตร.จะสามารถให้ความยุติธรรมกับน้องชมพู่ได้ แม่ยังรอ ตร. แม้ว่าตอนนี้ในชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ก็ยังคงมีการคุกคามอยู่เรื่อยมาทั้งการถ่ายรูปการทำกิจวัตรประจำวัน การแอบถ่ายป้ายทะเบียนรถ ซึ่งทางครอบครัวก็จะอดทนและรอความหวังวันที่จะสามารถจับคนร้ายได้

คุณอาจสนใจ

Related News