ยี่ปั๊วศรีราชารวมตัวแจ้งจับ 2 ผัวเมียเชิดลอตเตอรี่ 2 งวดติด มูลค่ากว่า 540 ล้านบาท

สังคม

ยี่ปั๊วศรีราชารวมตัวแจ้งจับ 2 ผัวเมียเชิดลอตเตอรี่ 2 งวดติด มูลค่ากว่า 540 ล้านบาท

โดย panwilai_c

8 พ.ค. 2564

14.2K views

ชลบุรี ยี่ปั๊วศรีราชา รวมตัวแจ้งความจับ 2 ผัวเมีย เชิดลอตเตอรี 2 งวดติด มูลค่ากว่า 540 ล้านบาท อ้างโดนโกงมาอีกที ถ้าอยากได้เงินคืนให้แจ้งความเอา


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ที่บริเวณ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีกลุ่มยี่ปั๊วศรีราชา กว่า 36 ราย รวมตัวกันนำหลักฐานเอกสารการโอนเงิน ซื้อลอตเตอรี งวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม และ 16 พฤษภคม มาแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินการเอาผิดสองผัวเมีย ทราบชื่อคือ นายศุภโชค สุขเผือก และ น.ส.จริญญา แสนสอน โดยมีการโอนเงินซื้อลอตเตอรีดังกล่าว รวมมูลค่ากว่า 540 ล้านบาท แต่กลับไม่ได้ลอตเตอรีมาขาย อีกทั้งไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ ทางกลุ่มผู้เสียหาย จึงได้นัดรวมตัวมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้


จากการสอบถามกลุ่มผู้เสียหาย ทราบว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนเป็นผัวเมียกัน และมีบ้านอยู่ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงทำให้ยี่ปั๊วในพื้นที่ อ.ศรีราชา มีการสั่งซื้อลอตเตอรีจากบุคคลทั้ง 2 รายนี้มาโดยตลอด จนกระทั่งก่อนลอตเตอรี งวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม และ 16 พฤษภาคม จะออก ทางกลุ่มผู้เสียหาย ก็ได้มีการสั่งจองลอตเตอรี และโอนเงินให้กับ 2 บุคคลนี้ไปแล้ว รวมมูลค่ากว่า 540 ล้านบาท


กระทั่งล่าสุดทางด้าน นายศุภโชค สุขเผือก ได้ออกมาชี้แจงกับกลุ่มผู้เสียหายว่า ทางเขาโดนโกงมาจากต้นทาง คือตู้จำหน่ายลอตเตอรีที่กรุงเทพฯ ย้ายหนีไป และไม่มีลอตเตอรีให้แล้ว ส่วนเงินที่โอนมานั้นถ้าอยากได้คืน ก็ไปแจ้งความดำเนินคดีเอาเอง ก่อนที่จะปิดช่องทางการสื่อสารทั้งหมด


ด้านผู้เสียหายรายหนึ่ง กล่าวว่า วันนี้ได้มีการรวมตัวมากันแจ้งความดำเนินคดีกับ นายศุภโชค และ น.ส.จริญญา เนื่องจากมีการโอนเงินค่าลอตเตอรีแล้ว กลับไม่ได้ลอตเตอรี จำนวน 2 งวด ซึ่งของตนเองโดนไป 52 ล้านบาท ส่วนของคนอื่นๆ ก็มีอีกกว่า 36 คน อย่างไรก็ตามตนเองทุกคนเดือดร้อนมาก จึงได้นำหลักฐานที่มี มาแจ้งความดำเนินคดีไว้ก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ