เปิดใจสาวเหยื่อผู้ใหญ่บ้านมือตบ จ่อแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ยังห่วงไม่ได้เงินแชร์ 80,000 บาท

สังคม

เปิดใจสาวเหยื่อผู้ใหญ่บ้านมือตบ จ่อแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ยังห่วงไม่ได้เงินแชร์ 80,000 บาท

โดย pattraporn_a

5 พ.ค. 2564

40 views

สาวถูกผู้ใหญ่บุกชกหน้าถึงที่ทำงาน หลังทวงเงินค่าแชร์ลูกสาว ยังบาดเจ็บต้องไปหาหมออีกรอบ หวั่นไม่ได้เงินที่เหลืออีก 80,000 บาท คืน เตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย


ผู้เสียหายโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมขอคำแนะนำ หลังโดนพ่อของเพื่อนในที่ทำงาน ซึ่งเป็นถึงผู้ใหญ่บ้านมาทำร้าย เพราะไปทวงเงินลูกสาวเขา ที่ค้างจ่ายเงินแสนกว่าบาท


ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบ พบว่า ชายในคลิป นายขจร เศวตเวช อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลกรูด อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เล่าว่า ลูกสาวเล่นแชร์กับเพื่อนร่วมงานที่ออฟฟิศ แต่มีเพื่อนคนหนึ่งลาออกจากงานแล้วหายไปโดยไม่ส่งแชร์ ลูกสาวต้องรับผิดชอบส่งแทนระยะหนึ่ง กระทั่งส่งไม่ไหว จึงได้มาปรึกษาพ่อกับแม่ ซึ่งตนจึงได้ช่วยลูกสาวไปแล้ว 30,000 บาท ส่วนที่เหลือได้บอกกับผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายว่า ไม่สามารถรักปากได้ว่าจะจ่ายได้เมื่อไหร่ เพราะกลัวจะผิดคำพูด แต่ก็โดนโทรศัพท์ทวงอยู่บ่อย


จนล่าสุดภรรยารับโทรศัพท์เปิดลำโพงให้ฟัง ได้ยินเสียงเด็กด่ามา จึงขับรถไปหาที่ออฟฟิศ เมื่อเจอจึงโต้เถียงกัน เมื่อถูกด่าอีกจึงบันดาลโทสะชกต่อยไปหลายครั้ง ตนเป็นผู้ใหญ่แล้ว เด็กไม่สมควรจะมาใช้วาจาไม่สุภาพแบบนั้นทำให้ระงับอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ หากจะดำเนินคดีตามกฎหมายก็ยอมรับผิด


ด้าน น.ส.ศิริรักษ์ หญิงสาวที่ถูกทำร้าย เผยว่า ผลตรวจร่างกายจะออกวันนี้ แม้จะไม่บาดเจ็บถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่รู้สึกบอบช้ำภายใน ล่าสุดวันนี้ยังต้องไปพบแพทย์อีกครั้ง เพราะยังมีอาการปวดหลัง ใบหน้าและจมูกอักเสบ จากการถูกชกหลายครั้ง


สำหรับผลตรวจร่างกาย แพทย์จะส่งให้ตำรวจโดยตรง จากนั้นตำรวจจะนัดไปให้ปากคำเพิ่มเติมในวันศุกร์นี้ ก่อนแจ้งข้อหาผู้ใหญ่บ้าน ตอนนี้กังวลเรื่องหนี้ก้อนที่เหลือ อีก 80,000 บาท ทางผู้ใหญ่บ้านจะชดใช้ให้หรือไม่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/KCDXYspGL1I



คุณอาจสนใจ