เมียหึงโหด แทงสามีพรุน-ปาดคอซ้ำ ทิ้งศพเปลือยในห้องน้ำ โทรสารภาพกับญาติ ก่อนหลบหนี

อาชญากรรม

เมียหึงโหด แทงสามีพรุน-ปาดคอซ้ำ ทิ้งศพเปลือยในห้องน้ำ โทรสารภาพกับญาติ ก่อนหลบหนี

โดย thichaphat_d

4 พ.ค. 2564

167 views

ชลบุรี-มีกรณีรักเป็นพิษ ภรรยาหึงโหด แทงสามีพรุน และปาดคอซ้ำ ทิ้งศพเปลือยในห้องน้ำ ก่อนโทรบอกญาติว่าได้ฆ่าผัวตัวเอง จากนั้นหลบหนีลอยนวล ทิ้งลูกน้อยวัยขวบเศษ และ 3 เดือนเป็นกำพร้า


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นภายในหมู่บ้านเดอะมิกซ์ ชาเล่ห์ ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบคราบเลือดหยดเป็นทางจากด้านในตัวบ้านยาวจนถึงประตูรั้ว ตามฝาผนังบ้าน ราวบันได ตั้งแต่ชั้นบนลงมาจนถึงชั้นล่าง มีคราบเลือดติดตลอดทางจนถึงห้องน้ำ ซึ่งภายในพบร่างนายบุรินทร์ บำรุงผล หรือเก่ง อายุ 23 ปี อาชีพชิปปิ้งท่าเรือ มีบาดแผลถูกของมีคม กรีดที่หน้าอก ใบหน้า ลำคอ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพเปลือยกาย ตามผนังยังพบเลือดสาดกระเซ็นติดไปทั่วบริเวณ ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง


สอบถามนางสาวกฤษณา ฟักสุขจิตร์ อายุ 34 ปี ทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ภรรยาของนายเก่ง คือ นางสาวอรัญญา เสริมทรัพย์ อายุ 24 ปี หรือโบว์ ได้โทรศัพท์มาหา เล่าให้ฟังว่านายเก่งออกไปข้างนอกมีรถยนต์เก๋งมารับ คาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิง ซึ่งคิดว่าเป็นกิ๊กของนายเก่ง ตนเองได้พยายามสอบถามว่ารู้ได้อย่างไร ได้คำตอบว่าเห็นรถยนต์ของฝ่ายหญิงมารับที่หน้าบ้าน และก่อนที่จะวางหูโทรศัพท์ นางสาวโบว์ พูดทิ้งท้ายว่า "มันกลับมา เจอกูแน่ จะเอามีดเสียบให้มันตายไปเลย"


ขณะเดียวกัน นายเก่งผู้ตายก็ได้ไลน์มาขอนอนพักที่บ้านด้วย แต่ตนเองปฏิเสธไป บอกให้นายเก่งนอนที่บ้านกับเมีย พร้อมกับได้ไลน์บอกว่าเมียรู้แล้วนะว่า ได้ออกจากบ้านกับผู้หญิงคนอื่น แต่นายเก่งก็ไม่ได้อ่าน จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์ จากน้าของโบว์ว่าให้เข้ามาดูเก่งที่บ้านหน่อย เพราะโบว์ได้โทรศัพท์ไปบอกกับพ่อว่า ได้ลงมือฆ่าสามีตัวเองตายอยู่ในห้องน้ำ ให้รีบมาดูศพด้วย


ด้านนายยอด ภาคลำเจียก อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นน้าของผู้ตาย เดินทางมาดูที่บ้านผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็รีบมาตรวจสอบ พบว่าประตูรั้วล็อกจากด้านนอก ก็รีบงัดและพังประตูบ้านเข้าไป พบร่างของนายเก่ง นอนจมกองเลือดในห้องน้ำ สภาพถูกของมีคม มีบาดแผลที่หน้าอก ใบหน้า และลำคอกว่า 10 แผล ทั้งยังพบคราบเลือดเป็นทางยาวไปจนถึงชั้นบน จึงขึ้นไปตรวจสอบเพราะเกรงว่าฝ่ายหญิงจะเป็นอันตรายด้วย แต่ก็ไม่พบ


นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนบ้านอีกว่า ช่วงหัวค่ำ ได้ยินเสียงทะเลาะกัน โดยเสียงผู้ชายร้องขอให้ปล่อย ให้พอ และเสียงผู้หญิงร้องไห้ เป็นระยะ จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ชายเสียชีวิตแล้วตอนที่มีคนมาเปิดบ้าน


เบื้องต้น พันตำรวจเอก ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผู้กำกับการ สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามตัวนางสาวโบว์ ภรรยาของผู้ตาย มาดำเนินคดี ทั้งนี้จากข้อมูลทราบว่า ทั้งคู่อยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุประมาณ 1 ขวบครึ่ง และคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 3 เดือนเท่านั้น โดยปมเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง คิดว่าฝ่ายสามีไปมีหญิงอื่น


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบแล้วว่า นางสาวโบว์ ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปหาพ่อกับแม่ และขณะนี้ถูกนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจากการต่อสู้กับผู้ตาย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สั่งอายัดตัวไว้แล้ว ซึ่งจะได้ออกหมายจับและนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/kq45tC2IOIc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมียฆ่าผัว ,ชลบุรี ,หึงโหด

คุณอาจสนใจ

Related News