เจ้ามือบ่นไพ่กำลังขึ้น ได้เลขตองหกเตรียมกินรอบวง สุดท้ายเจอปลัดอำเภอกินเรียบ หิ้วตัวไปโรงพัก

สังคม

เจ้ามือบ่นไพ่กำลังขึ้น ได้เลขตองหกเตรียมกินรอบวง สุดท้ายเจอปลัดอำเภอกินเรียบ หิ้วตัวไปโรงพัก

โดย thichaphat_d

4 พ.ค. 2564

1.1K views

สงขลา-เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ได้มอบหมายให้ชุดปฏิบัติการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อำเภอหาดใหญ่ นำกำลังจับกุมผู้กระทำความผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลา และมีการแอบเล่นการพนัน ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ถนนคลองเรียน 2 ซอย 9 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


เบื้องต้นปลัดอำเภอหาดใหญ่ ได้เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน ก็ได้นำกำลังพลมาแอบซุ่มอยู่บนหลังคารถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อเฝ้าสังเกตุบ้านหลังดังกล่าวอยู่ประมาณเกือบ 1 ชม. ก่อนสามารถเข้าจับกุมผู้ฝ่าฝืนกระทำความผิด ได้จำนวน 5 คน ซึ่งเป็นหญิงทั้งหมด พร้อมของกลางเงินสดจากโต๊ะพนัน จำนวน 6,120 บาท ไพ่ จำนวน 5 สำรับ โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง โต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์การเล่น 1 ชุด


ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม หนึ่งในผู้ต้องหา ได้บ่นกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนกำลังมือขึ้นได้เลขตองหกพอดี จะได้กินเพิ่มคนละอีก 40 บาท รอบวงแล้ว เสียดายเจ้าหน้าที่มาเร็วเกินไปน่าจะมาช้าอีกซักก้าวก็ได้ แต่สุดท้ายเจอเจ้าหน้าที่กินเรียบ


เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ข้อหาฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความใน ม.9 และ ม.11 แห่งพ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ข้อที่ 1 ห้ามมิให้มีการชุมนุมหรือมั่วสุม ณ ที่ใดๆตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปอันก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย


ข้อหามีความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน และข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News