สุดไปเลย! แฉพฤติกรรมรูมเมทโฮสพิเทล สูบบุหรี่ในห้อง กินน้ำขวดเดียวกัน กองขยะเกลื่อน

สังคม

สุดไปเลย! แฉพฤติกรรมรูมเมทโฮสพิเทล สูบบุหรี่ในห้อง กินน้ำขวดเดียวกัน กองขยะเกลื่อน

โดย pattraporn_a

2 พ.ค. 2564

741 views

ผู้ป่วยโควิด-19 โพสต์คลิป สุดเอือมเพื่อนร่วมห้องสุด ขอดื่มน้ำขวดเดียวกัน กินอาหารไม่ทิ้งขยะ แถมยังแอบสูบบุหรี่ ไปดูคลิปกันก่อน


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature โพสต์คลิปผู้ป่วยโควิด-19 โพสต์คลิปในแอพพลิเคชั่น เป็นภาพกองขยะในห้อง และภาพผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อนร่วมห้องอายุประมาณ 20 ปีเศษ นั่งห่มผ้าแอบสูบบุหรี่ หลังคลิปนี้ เผยเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งเรื่องของการอยู่ร่วมกัน โดยเฉพาะเรื่องการแอบสูบบุหรี่ ที่จะทำให้เชื้อลงปอด และยังส่งผลกระทบกับเพื่อนร่วมห้องด้วย


ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เป็นผู้ป่วยโควิด พักอยู่ Hospitel ย่านสีลม ให้ข้อมูลว่า เพื่อนร่วมห้องคนนี้อายุประมาณ 20 ปีเศษ ย้ายมาจากปทุมธานี เข้าพักที่นี่พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. วันแรกปกติดี พอวันที่สองเริ่มมีนิสัยแปลก ๆ เริ่มจากเอารีโมทโทรทัศน์ไปถือไว้คนเดียว กินอาหารแล้วไม่ทิ้งขยะ มาขออาหารกิน แม้กระทั่งน้ำดื่ม ก็มาขอกินขวดเดียวกัน ที่พีคสุดคือเอาบุหรี่มาแอบสูบ


ช่วงแรกไม่อยากแจ้งเจ้าหน้าที่ เพราะไม่อยากมีเรื่อง สุดท้ายก็ทนไม่ไหวในวันที่ห้าของการอยู่ร่วมกัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้ทนไปก่อนอีกวันเดียวคนนี้จะได้กลับบ้านแล้ว จึงขอโพสต์ระบาย สุดท้ายเพื่อนร่วมห้องกลับบ้านไป ก็ยังทิ้งขยะให้ดูต่างหน้า ส่วนเจ้าของโพสต์ จะได้กลับบ้านวันพรุ่งนี้.



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/fx2FjV-mvvE

คุณอาจสนใจ

Related News