หนุ่มยิงเพื่อนบ้านดับ ล้างแค้นแทน "หมา" ตร.รวบทันควันขณะหลบหนี เปิดปากสารภาพสิ้น

อาชญากรรม

หนุ่มยิงเพื่อนบ้านดับ ล้างแค้นแทน "หมา" ตร.รวบทันควันขณะหลบหนี เปิดปากสารภาพสิ้น

โดย pattraporn_a

29 เม.ย. 2564

300 views

ยิงล้างแค้นแทนหมา! หนุ่มแค้นถูกคู่อริในหมู่บ้านยิงหมาตายเมื่อหลายเดือนก่อน นัดเคลียร์กันในสวนมะพร้าว ก่อนยิงคู่อริร่างพรุน ดับคาสวนมะพร้าว ตำรวจจับทันควัน


เมื่อเวลา 19.30น.วันที่ 28เม.ย.2564 ร.ต.อ.เชษฐชัย ไข่ทองดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายในสวนมะพร้าว หมู่ 8 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายนอนตายในสวนมะพร้าว ชื่อ นายพงศ์ศักดิ์หรือดุก เกิดพันธ์ อายุ 38 ปี นอนหงายตายในที่เกิดเหตุ ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ข้างศพมีรองเท้าแตะของผู้ตาย สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณกลางแผ่นหลัง และลำตัวพรุนจำนวน 5 แผล ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ จำนวน 4ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป


หลังจากเกิดเหตุไม่นานประมาณ 30 นาที ทาง พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สว.หน.สภ.เกาะทวด ได้ระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวนทำการสืบสวนสอบสวน จนทราบตัวคนร้าย คือ นายวราวุธ หรือ กบ ธรรมสวาท อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคู่อริในหมู่บ้านเดียวกัน กำลังหลบหนีไปได้ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ทาง พ.ต.ท.สวัสดิ์ จึงนำกำลังตำรวจติดตามจับกุม นายวราวุธ หรือ กบ ได้ขณะหลบหนีริมถนนในหมู่บ้าน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ตรวจค้นในตัวพบอาวุธปืนลูกซองสั้นของกลางจำนวน 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ พบกระสุนปืนในรังเพลิงจำนวน 2 นัด จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เกาะทวด


จากการสอบสวนปากคำ นายวราวุธ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นคนที่ใช้อาวุธปืนยิง นายพงศ์ศักดิ์ หรือ ดุก จนเสียชีวิตจริง สาเหตุมาจากเมื่อหลายเดือนก่อน นายพงศ์ศักดิ์ ผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนยิงสุนัขตัวหนึ่งของตนจนเสียชีวิต ทำให้ตนเจ็บใจแค้นมานาน และเกิดการท้ายทายกันมาหลายครั้งแล้ว และค่ำวันที่ 28 เม.ย. 64 ก่อนเกิดเหตุตนได้นัด นายพงศ์ศักดิ์ มาพูดเจรจากันว่าไปยิงสุนัขของตนทำไม ในสวนมะพร้าวที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า นายพงศ์ศักดิ์ได้มารอตนก่อนโดย นายพงศ์ศักดิ์ ได้หลบซ่อนในพงหญ้าในสวนมะพร้าวที่เกิดเหตุ โดยได้ถือมีดเคียวตัดหญ้าติดตัวมาด้วย


เมื่อตนเดินทางมาถึงที่ในสวนมะพร้าวที่นัดหมายกัน ตนถืออาวุธปืนลูกซองสั้นติดตัวมาด้วย เมื่อ นายพงศ์ศักดิ์ เห็นตนถือปืนมาด้วยก็ตกใจพยายามวิ่งหนีออกจากที่ซ่อน ตนจึงใช้อาวุธปืนไล่ยิงไป 4 นัดซ้อน กระสุนเจาะแผ่นหลัง นายพงศ์ศักดิ์ ล้มหงายท้องเสียชีวิตคาที่ทันที จากนั้นตนได้หลบหนีไป แต่ไม่รอดถูกตำรวจ สภ.เกาะทวด ตามจับกุมได้


พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดช สว.หน.สภ.เกาะทวด เผยว่า ได้คุมตัวดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/lz0v28vsABo

คุณอาจสนใจ

Related News