เปิดโลกอีกใบของ 'แม่ชีการ์ตูน' สวมวิก-แต่งสวย โพสต์แคปชั่นแบ๊วจีบทอม

สังคม

เปิดโลกอีกใบของ 'แม่ชีการ์ตูน' สวมวิก-แต่งสวย โพสต์แคปชั่นแบ๊วจีบทอม

โดย pattraporn_a

29 เม.ย. 2564

531 views

คืบหน้าคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชนของ นางสาวอิสรีย์ อินทร์ไชยา หรือแม่ชีอู๋ อายุ 49 ปี เจ้าสำนักสถานปฏิบัติธรรมวิปัสสนาพระพุทธสักขี จ.นครพนม อ้างว่าเป็นพระยาธรรมมิกราช ร่วมกับสาวกที่เป็นแม่ชี และเป็นฆราวาส รวม 5 คน โดยทั้งหมดถูกส่งเข้าเรือนจำกลางจังหวัดนครพนมแล้ว


ล่าสุด เมื่อวานนี้ (28 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ได้ทำการเข้าตรวจค้นที่ห้องพักของนางสาวอิสรีย์ อินทร์ไชยา หรือแม่ชีอู๋ พบวิกผมสีทอง, ชุดกระโปรงสั้น และเครื่องสำอางค์ ซึ่งทราบว่าทั้งหมดเป็นของลูกศิษย์คนสนิทอย่าง นางสาวไพลิน สุนทรสุวรรณ อายุ 31 ปี หรือแม่ชีการ์ตูน


เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเฟซบุ๊กของแม่ชีการ์ตูน พบว่ามีการโพสต์ภาพตนเองการแต่งกายสวยใสฟรุ้งฟริ้งสไตล์วัยรุ่น ใส่วิกผมยาวสีเดียวกับที่ตำรวจตรวจพบภายในสำนักปฏิบัติธรรม พร้อมแคปชั่นหวานๆ มากมาย อีกทั้งยังระบุในข้อมูลส่วนตัวว่า "แค่ได้เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่มีความสุขที่สุดก็พอ" และ "ชอบทอม"


ทั้งนี้ มีการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทของแม่ชีการ์ตูน เล่าว่า รู้จักกับแม่ชีการ์ตูนเมื่อช่วงปลายปี 2563 หลังจากที่แม่ชีการ์ตูนได้ทักมาพูดคุยผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีลักษณะเหมือนมาตามจีบ แม่ชีการ์ตูนเป็นหญิงที่ชอบสาวหล่อ และในเฟซบุ๊กยังแต่งกายเป็นหญิงปกติ ตนเองจึงคาดไม่ถึงว่าช่วงที่คุยกันนั้นคือช่วยที่เข้าไปบวชอยู่ในสำนักปฏิบัติธรรม โดยมีการโกนหัวและคิ้วด้วย


เพื่อนสนิทเปิดเผยด้วยว่า เคยนัดเจอแม่ชีการ์ตูนครั้งเดียว โดยมีการพูดถึงกองทุนผ้าป่าให้ฟังด้วย แตตนเองไม่ได้สนใจอะไร เพราะรู้สึกว่าคุยคนละภาษา ตนเองจึงตัดสินใจปฏิเสธไปเลย และคิดว่าโชคดีที่ไม่ตกเป็นเหยื่อ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/KGLjL2CnDW4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ