สุดเอือม! สาวเล่นสกปรก แขวนผ้าอนามัยใช้แล้วจองที่จอดรถ ขุดวีรกรรมทะเลาะเพื่อนบ้าน-ปาอึใส่รถ

สังคม

สุดเอือม! สาวเล่นสกปรก แขวนผ้าอนามัยใช้แล้วจองที่จอดรถ ขุดวีรกรรมทะเลาะเพื่อนบ้าน-ปาอึใส่รถ

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2564

848 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Panida Thongmanee โพสต์ภาพคนนำผ้าอนามัยใช้แล้ว 2 แผ่น แขวนใส่ราวผ้านำมาวางไว้เพื่อจองเป็นที่จอดรถบริเวณฝั่งตรงข้ามตึก Q การเคหะสุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ซอย 30 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ


โดยข้อความของผู้โพสต์ระบุในทำนองว่าชาวบ้านเอือมระอาพฤติกรรมดังกล่าวมานานแล้ว เนื่องจากเกิดผลกระทบต่อสภาพจิตใจของผู้พบเห็นและผู้สัญจรไปมา โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารในละเเวกนั้น เนื่องจากลูกค้าพากันสะอิดสะเอียนจนทำให้พากันขายของลำบาก


พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นการทะเลาะวิวาทกันระหว่างผู้พักอาศัยในโครงการ มานานแล้ว โดยคู่กรณีเป็นผู้พักอาศัยในโครงการเดียวกันแต่มีปัญหาเรื่องแย่งที่จอดรถซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ฝ่ายหนึ่งชื่อ นางแนน (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านขายของชำ ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งชื่อ นางปุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี


โดยนางแนน ใช้ราวตากผ้าที่มีผ้าอนามัยแขวนอยู่ทุ่มใส่รถยนต์ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ของนางปุ้ย เนื่องจากไม่พอที่ นางปุ้ย นำรถเข้าไปจอดในที่ที่ตนเองจอดประจำ ทำให้ตัวถังรถด้านหน้าได้รับความเสียหายเล็กน้อย ทำให้ชาวบ้านในละเเวกนั้นไม่พอใจพฤติกรรมของนางแนน พากันมาต่อว่า


แต่นางแนน ก็ยังไม่พร้อมเจรจากับผู้ใด เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงยึดราวตากผ้าไว้รอนางแนน สงบสติอารมณ์ก่อนจะเรียกไปแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์และชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ผู้เสียหาย


ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เคยมีเรื่องขึ้นโรงพักมาแล้วรอบหนึ่ง โดยครั้งนั้น นางปุ้ย ได้เคลื่อนย้ายราวตากผ้าของนางแนน แล้วนำรถของตนเองเข้าไปจอด ทำให้นางแนน โมโหนำอุจจาระมาปาใส่รถเก๋ง จนเลอะเทอะ ฝ่ายนางปุ้ย เองก็บันดาลโทสะนำกระถางต้นไม้ไปขว้างใส่หน้าร้านขายของชำของนางแนน ซึ่งอยู่เยื้องๆ กัน จนต่างฝ่ายต่างแจ้งความกันและกันในข้อหาทำให้เสียทรัพย์


เบื้องต้นคดีดังกล่าวพนักงานสอบสวนรับแจ้งความเอาไว้แล้ว แต่ทั้งคู่ยังไม่พร้อมเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย กระทั่งวันนี้มาเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นอีก โดยหลังจากนี้จะพยายามให้ทั้ง 2 ฝ่าย สงบสติอารมณ์ให้ได้และจะเรียกมาเจรจากันให้อยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MiGgOWcEhpU


คุณอาจสนใจ

Related News