วัยรุ่นป่วนเมืองยะลา ขับรถเจออริขว้างระเบิดปิงปองเข้าใส่

สังคม

วัยรุ่นป่วนเมืองยะลา ขับรถเจออริขว้างระเบิดปิงปองเข้าใส่

โดย passamon_a

23 เม.ย. 2564

25 views

ยะลา - ผู้สื่อข่าวจังหวัดยะลาได้รับคลิปจากผู้หวังดี โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01:30 น. เป็นเหตุการณ์บนถนนผังเมืองสี่ เขตเทศบาลนครยะลา ใกล้กับย่านชุมชนตลาดประชาชื่น ภาพเหตุการณ์ที่บันทึกได้นั้น เป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่รวมกลุ่มกันขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มากัน 3 คัน ในจังหวะนั้นเองก็มีมอเตอร์ไซค์อีกคัน ขับส่วนทางมา พร้อมขว้างระเบิดปิงปองเข้าใส่ และเกิดระเบิดขึ้นทันที


โดยหลังจากนั้นครู่หนึ่ง ก็มีกำลังเจ้าหน้าที่ขับมอเตอร์ไซค์สายตรวจ 3 คัน ผ่านมาและได้ไล่ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุในทันที โดยเจ้าของคลิปซึ่งไม่เปิดเผยตน ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากที่มีการกวาดล้างไปเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ เสียงดังและก่อเหตุทะเลาะวิวาท ก็หายไปจนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมา


กลุ่มวัยรุ่นกลับมาก่อเหตุอีก จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ ช่วยตรวจตรา ในบริเวณถนนผังเมือง 4 ใกล้ตลาดประชาชื่น เพราะตรงนี้เป็นแหล่งชุมชน มีผู้คน เข้ามาซื้อของ กินของใช้ และหลังจากเวลา 22:00 น ก็จะมีคนมา รับประทานอาหาร ข้างๆทาง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ จัดเวรยามเข้า สอดส่อง ให้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของประชาชนอีกด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/dZX85yG3tDc

คุณอาจสนใจ

Related News