เพิ่มขีดความร้อน!! เสิร์ฟไหล่กว้าง ซิกแพคแน่นๆ “ออกัส วชิรวิชญ์” คุณหมอปะรำสุดหล่อ จาก “แม่ครัวคนใหม่”

บันเทิง

เพิ่มขีดความร้อน!! เสิร์ฟไหล่กว้าง ซิกแพคแน่นๆ “ออกัส วชิรวิชญ์” คุณหมอปะรำสุดหล่อ จาก “แม่ครัวคนใหม่”

โดย supaksorn_m

20 เม.ย. 2564

1.3K views

ลาจอไปแล้วจสำหรับละครเรื่องแม่ครัวคนใหม่ แต่ไม่ลาเปล่ายังโกยเรตติ้งช่วงเวลาละครเย็นไปอย่างท่วมท้น นับได้ว่าครองใจแฟนๆ ไปได้อย่างล้นหลาม และงานนี้ละครจบแต่คนไม่จบ!!...เพราะพระเอกของเรื่องนั้น ตอนนี้เรียกได้ว่าฮอตฝ่าแดด ฝ่าลมสุดๆ สำหรับ “ออกัส - วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” พระเอกสุดหล่อคุณหมอปะรำขวัญใจสาวๆ ที่ทำเอาใครๆ ก็เรียงแถวอยากจะเป็นไฝดำไปตามๆ กันเลยทีเดียว


เมื่อใครตามเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของหนุ่มคนนี้ก็ต้องตาค้างร้องว้าวกันมาแล้ว เพราะไม่ว่าจะมองรูปไหนก็ดีเกินต้านจริงๆ ซ้ำเจ้าตัวยังขยันถอดเสื้อเผยให้เห็นไหล่กว้าง พร้อมด้วยกล้ามเนื้อแขนเป็นมัดๆ ประกอบกับซิกแพคแน่นๆ ที่เราต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้เขาดูแลตัวเองดีมากชนิดที่ให้ ก.ไก่ล้านตัวไปเลย และนั่นยิ่งทำให้สาวๆ ใจหวิวใจบางไม่ไหวเป็นแถบ...ว่ากันมาขนาดนี้ช่วงนี้อากาศก็ร้อนซะเหลือเกิน!! แต่เราจะขอเพิ่มระดับอุณหภูมิให้ปะทุดีกรีความร้อนขึ้นไปอีก ด้วยการรวบรวมภาพฮอตปรอทแตกของพระเอกหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์” มาเสิร์ฟให้ชมกันแบบเต็มๆ ตา รับรองต้องมีคนใจสั่น!!



ขอบคุณภาพ IG : aaugust007


แน่นไหมคะ? เต็มตาเลยใช่ไหมคะ? ใครยังคงมูฟออนต่อไม่ได้ หัวจิตหัวใจยังคงฝากไว้ที่หมอปะรำแล้วล่ะก็ย้อนชมใบหน้าแบบนี้ หุ่นแบบนี้ พร้อมกับบทบาทพระนางสุดฟินได้อีกครั้ง ชมละครแม่ครัวคนใหม่   ติดตามข่าวสารความบันเทิงอย่างครบครัน แบบที่จะทำให้คุณไม่เบื่อและหายเหงา ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News