ยังไงซิ...พี่ๆ แอบเมาท์! "ณิชา-โบว์-ก้อง ปิยะ" เผยความรู้สึกถึงน้องชาย "กลัฟ คณาวุฒิ" หลังคอนเสิร์ต

บันเทิง

ยังไงซิ...พี่ๆ แอบเมาท์! "ณิชา-โบว์-ก้อง ปิยะ" เผยความรู้สึกถึงน้องชาย "กลัฟ คณาวุฒิ" หลังคอนเสิร์ต

โดย supaksorn_m

16 เม.ย. 2564

3.1K views

คอนเสิร์ตออนไลน์ "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage" ของ "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมานั้น ถือได้ว่าเป็นการประเดิมผลงานแรกในฐานะนักแสดงน้องใหม่ของช่อง 3 ซึ่งก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฟินสุดเหวี่ยง และเซอร์ไพรส์กันไปแล้วกับการปรากฏตัวของ 3 นางเอกแถวหน้าที่มาเป็นแขกรับเชิญ ร่วมแจมความสนุกและต้อนรับน้องชายคนเล็กคนนี้เข้าสู่บ้านหลังใหญ่อย่างเป็นทางการ 


ซึ่งแน่นอนงานนี้เป็นงานแรกของกลัฟกับช่อง 3 และถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับเหล่าพี่ๆ นักแสดง ผู้จัด และทีมงานอย่างเป็นทางการด้วย ดังนั้นวันนี้เราจะขอพาเหล่าคุณลูกบอลไปฟังความรู้สึกของ 2 นางเอกรุ่นพี่แขกรับเชิญ อย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา และ โบว์ เมลดา รวมไปถึง พี่ก้อง ปิยะ กันดีกว่า...




โดย ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ถือว่าได้ว่ารู้จักกับหนุ่มกลัฟอยู่แล้ว เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกันก็แอบพูดถึงน้องว่า "จริงๆ ความรู้สึกแรกวันที่เข้าไปซ้อมคือนึกแปลกใจว่าทำไมกลัฟทวนท่าแปบเดียวจำได้แล้ว เหมือนกลัฟสามารถดูดกลืนอะไรเข้าไปในร่างกายเร็วมาก รู้สึกว่าน้องเก่งมากที่สามารถทั้งร้อง ทั้งต้องถือไมค์ ทั้งเต้นไปด้วย จำ Blocking ทุกอย่างได้หมดเลย เก่งมากค่ะนี่คือความรู้สึกแรก ส่วนความรู้สึกต่อมาคือสงสารค่ะ เพราะวันซ้อมพอรู้ว่าน้องต้องร้องตั้ง 19 เพลงเราก็อึ้งมาก ยิ่งพอไปเห็นลิสต์เพลงของน้องที่มีทั้ง Kill This Love, On The Ground และทั้ง Yummy ก็ยิ่งทึ่งไปใหญ่ เพราะไม่ใช่แค่เพลงไทยทั่วไป แต่กลัฟต้องร้องเพลงภาษาต่างๆ ด้วย... แต่เอาเข้าจริงๆ ในความสงสารก็ยังรู้สึกเชื่อมั่นว่ากลัฟทำได้แน่นอน เพราะจากที่เห็นเวลาซ้อมเขาสามารถกลืนทุกอย่างเข้าไปอยู่ในตัวได้ไวมาก สุดยอดมาก ซึ่งณิชาขอให้คำจำกัดความกับกลัฟแล้วกันค่ะว่า "เด็กไร้ขีดจำกัด"


ขณะที่ โบว์ เมลดา แอบเล่าถึงน้องชายคนนี้ว่า "ตอนซ้อมครูเคยบอกว่าน้องเป็นคนสกิลต่ำแต่ความจำสูง น้องกลัฟความจำดีมากจนโบว์นับถือเลยค่ะ เพราะตัวโบว์เองตอนซ้อมบนเวทีก็จะแอบมีสับสนว่าจะต้องยืนตรงไหน จะต้องยืนคนละระดับหรือเปล่า แต่น้องบอกว่าไม่ใช่พี่ ถ้าพี่ยืนข้างล่างผมก็จะยิ่งตัวใหญ่กว่าพี่ พี่จำไม่ได้หรอ ซึ่งคือน้องความจำดีมาก ยิ่งสคริปต์อะไรต่างๆ น้องจำได้เก่งมากนัมเบอร์วัน!! ส่วนตัวก็เห็นน้องมาตั้งแต่แรกๆ เลยตั้งแต่พี่เบิ้ม (ผู้จัดการ) รู้จักน้อง เราก็แบบโอ้โห!!...น้องเขาหน้าตาดี ตาหวาน ยิ้มหวาน ละลายใจสาวๆ ทุกคน และมาวันนี้ตัวเราก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้อง แล้วก็ดีใจที่เห็นน้องมาถึงจุดนี้ อีกทั้งยังมีพี่ๆ แฟนคลับที่รักน้องมากๆ ด้วย ซึ่งโบว์ก็ต้องขอฝากน้องกลัฟแล้วก็ขอต้อนรับสู่ช่อง 3 บ้านหลังใหม่ด้วย ยังไงก็ขอให้น้องกลัฟทำอย่างเต็มที่เก่งอยู่แล้ว คนมีของยังไงก็ต้องอยู่ได้นานๆ สู้ๆ "ไอ้ต้าว" 




ด้าน พี่ก้อง ปิยะ ที่ร่วมทำโปรเจกต์นี้มาตั้งแต่ต้นได้เผยความรู้สึกต่อหนุ่มกลัฟว่า "จากการที่ได้ร่วมงาน "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage" กับน้องกลัฟ ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้แล้วยังต้องมี Documentary ต่อ พี่ก้องรู้สึกยอมรับในความตั้งใจแล้วก็อดทนของน้องมาก ถือว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีความอึดมาก และเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ไม่เคยบ่นคำว่าเหนื่อย เวลาพี่ก้องถามว่าเหนื่อยไหมน้องก็จะบอกว่า "ไม่ครับ" "ได้ครับ" จะบอกแบบนี้ทุกครั้ง ถึงแม้ว่าแรงขาของตัวเองจะหมดแรง อย่างวันนี้ (2 เมษายน) พอจบโชว์น้องกลัฟก็บอกว่า "ผมยืนแทบจะไม่ไหวแล้ว" ซึ่งพี่ก้องรู้สึกว่าน้องสู้มากๆ มีความตั้งใจในการทำงานที่สูงมาก พี่ขอบอกเลยว่าพี่รักและรู้สึกศรัทธาในความตั้งใจในการทำงานของน้องกลัฟมากๆ ดีใจที่มีบุคลากรดีๆ แบบนี้ ศิลปินดีๆ แบบนี้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงของเมืองไทย แล้วก็เข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวกับทางช่อง 3 ของเราเรียกว่าสุดยอดค่ะ"


นอกจากนี้พี่ก้องยังบอกอีกว่า "สำหรับน้องกลัฟมีเรื่องที่พี่ก้องห่วงคือน้องกินน้อยมาก ไม่กินอะไรเลยแค่ข้าวกล่อง 1 กล่องก็อิ่มแล้ว จนพี่ๆ ผู้จัดการต้องหาวิธีหลอกให้กินแต่ก็ยังไม่ค่อยกินเลย ซึ่งพี่ก้องเป็นห่วงสุขภาพตรงนี้มาก และอย่างไรก็ตามสำหรับแฟนคลับน้องกลัฟทุกๆ คน ทุกชาติที่รักน้อง พี่ก้องขอบอกว่าคุณรัก คุณเอ็นดูได้ถูกคนมากแล้วค่ะ เพราะคนคนนี้คือคนที่ดีที่สุดที่คุณควรจะรักแล้วค่ะ"


ไม่เพียงเท่านั้นเรายังได้มีโอกาสพูดคุยกับทีมงานคนอื่นๆ อีก ซึ่งหลายคนต่างบอกว่าความรู้สึกครั้งแรกที่เจอหนุ่มกลัฟนั้นคำเดียวที่ผุดขึ้นมาในหัวคือ "หล่อมาก" และพอได้ทำงานร่วมกันก็รับรู้ได้ถึงความน่ารัก มีความเป็นกันเองมาก ซึ่งไม่ได้เป็นแบบนี้แค่กับทีมงาน เพราะไม่ว่าจะกับใครก็ไม่เคยถือตัวเลย เวลาทำงานก็เป็นคนที่มีความตั้งใจสูงมาก นอกจากนี้พี่ทีมงานหลายต่อหลายคนยังได้ฝากข้อความถึงเหล่าคุณลูกบอลด้วยว่า "ขอบคุณมากสำหรับ Food Support ที่ส่งมาสนับสนุนน้องกลัฟและทีมงาน รู้สึกปลื้มใจและภูมิใจแทนน้องกลัฟมากจริงๆ ที่มีแฟนคลับที่น่ารักแบบนี้"


เห็นแบบนี้อิ่มใจจนล้นไปเลยไหมคะพี่ลูกบอล...และสำหรับใครยังอยากฟินกับ "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage" อย่าลืมนะ! รีรันความฟินอีกครั้งเริ่มวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ส่วนกิจกรรม CH3Plus The Moment จะมีจัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีให้แฟนๆ ได้ร่วมใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษนี้กับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบผ่าน CH3Plus พร้อมมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ กิจกรรม Interactive Talk ที่แฟนๆ จะได้พูดคุยกับเหล่าศิลปิน, กิจกรรม Behind The Scene ตามดูเบื้องหลังการทำงานแบบรับชมกันสดๆ และยังมี Exclusive content ที่หาดูได้ใน CH3Plus Premium เท่านั้น


โดยทาง CH3Plus จะมอบโมเมนต์ดีๆ เหล่านี้ให้กับสมาชิก CH3Plus Premium ที่สมัครแบบรายปี หรือใครที่พลาด CH3Plus The Moment รอบนี้ไปก็ยังสามารถร่วมสนุกกันใน The Moment รอบหน้าได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CH3Plus ส่วนครั้งต่อไปศิลปินคนพิเศษคนไหนจะมาสร้างความฟินใน The Moment คงต้องจับตาดูกัน ติดตามข่าวสารได้ที่ www.ch3plus.com และแอปพลิเคชัน CH3Plus 

คุณอาจสนใจ

Related News