อากาศแปรปรวนหนัก ลูกเห็บตกกลางกรุง - อุตุฯ เตือนพรุ่งนี้ยังเจอฝนอีกวัน ก่อนกลับมาร้อน!

สังคม

อากาศแปรปรวนหนัก ลูกเห็บตกกลางกรุง - อุตุฯ เตือนพรุ่งนี้ยังเจอฝนอีกวัน ก่อนกลับมาร้อน!

โดย pattraporn_a

11 เม.ย. 2564

220 views

(11 เม.ย.) สภาพอากาศช่วงนี้ยังคงแปรปรวน ในพื้นที่ กทม.เมื่อช่วงเย็น เกิดฝนตกหนักและลูกเห็บตกกลางกรุง ย่านรามอินทราและมีนบุรี


โซเซียลแห่แชร์ภาพ บรรยากาศลูกเห็บจำนวนมากตกลงมาพร้อมกับฝนตกเมื่อช่วง 16.30 น.ที่ผ่านมา ในหลายพื้นที่ย่านมีนบุรี สุวินทวงศ์ รามอินทรา คู้บอน รวมถึงมอเตอร์เวย์ย่านรามอินทรา ทำให้มีการเตือนภันในโลกออนไลน์ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง


ส่วนที่ตลาดต้นไม้สบายใจ บนถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้าเกิดฝนตกลมแรง ทำให้เสาขึงสแลนกันแดดใน ตลาดล้มโค่น จนดึงเสาไฟฟ้าล้มระนาวอีก 6-7 ต้น ทับรถยนต์ที่จอดภายในตลาดเสียหายหลายคัน


ที่ จ.ชลบุรี ปริมาณฝนที่ตกหนักบริเวณซอยเขาน้อย (วัดบุญ)เลียบทางรถไฟ เขาตาโลที่พัทยา ทำให้น้ำป่าไหลหลากจากเขาท่วมถนน ในคลิปจะเห็นว่ามีรถเก๋งหนีไม่ทันน้ำท่วมรถไปต่อไม่ได้


ส่วนที่ จ.อ่างทอง เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่ม และมีฟ้าผ่าใส่บ้านพักผู้คุมเรือนจำ ซึ่งปลูกข้างเรือนจำจังหวัด จนเกิดไฟไหม้รุนแรง บ้านพักเป็นไม้ยกพื้นสูง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบลง ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต แต่ตัวบ้านเสียหายเกือบทั้งหลัง


สภาพอากาศในช่วงนี้ (11-12 เมษายน) กรมอุตุนิยมวิทยา ระบุว่า ยังคงได้รับผลกระทบจากความกดอากาศสูงจากจีน แผ่ปกคลุมทำให้เกือบทุกภาค รวมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังมีพายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางพื้นที่ จากยั้นจะกลับมาร้อนอีกครั้ง ช่วง 13-15 เมษายนนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/FV9_T5B_s_w

คุณอาจสนใจ

Related News