คุก 2 เดือน ผจก.คริสตัลคลับ-เอมเมอรัล ขณะที่ยอดโควิดยังพุ่งไม่หยุด ล่าสุด 'หยาดทิพย์-นน-แจ๊ส' ติดด้วย

สังคม

คุก 2 เดือน ผจก.คริสตัลคลับ-เอมเมอรัล ขณะที่ยอดโควิดยังพุ่งไม่หยุด ล่าสุด 'หยาดทิพย์-นน-แจ๊ส' ติดด้วย

โดย pattraporn_a

11 เม.ย. 2564

428 views

คลัสเตอร์ของการระบาดระลอกเดือนเมษายนมาจากสถานบันเทิง โดยจุดที่มีการแพร่ระบาดหนักคือที่ทองหล่อ ล่าสุดศาลแขวงพระนครใต้พิพากษาจำคุกผู้จัดการร้านคริสตัลคลับ และ เอมเมอรัล ทองหล่อ 13 เป็นเวลา 2 เดือน ไม่รอลงอาญา


พลตำรวจตรี โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ตำรวจนำตัวนาย ครรชิต ซื่อบริสุทธิ์ใจ อายุ 29 ปี ผู้จัดการร้านเอมเมอรัล และ นายชวลิต พุทธราช อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้านคริสตัลคลับ ส่งห้องศาลแขวงพระนครใต้ ฐานฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.สถานบันเทิง ศาลมีคำพิพากษาจำคุก 2 เดือนไม่รอลงอาญา หลังจากนี้จะเสนอให้ปิดสถานบริการด้วย

.

ล่าสุด หยาดทิพย์ ราชปาล ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 16 สัปดาห์ ต้องประกาศเลื่อนงานแต่งงานวันที่ 21 และ 30 เมษายนออกไป หลังจากเมฆ ว่าที่เจ้าบ่าว และเธอ ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเพิ่งจะทราบผลเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา คาดเป็นเพราะว่าที่เจ้าบ่าวสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อเมื่อวันที่ 2 เมษายนจากการไปที่โรงแรมโซ โซฟิเทล และร้านคลาสเซท สกาย บาร์ แอท โซ บางกอก


ขณะที่ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ยืนยันว่าติดโควิด หลังจากรู้ข่าวว่า บอล เชิญยิ้ม และโย ยศวดี ที่เขาไปทำงานร่วมด้วยเมื่อวันที่ 6 เมษายนติดเชื้อแล้ว ตอนนี้ทั้ง 3 คนเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว


เช่นเดียวกับ แพร แฟนของ เจมส์ ธีดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญ ก็ติดโควิด หลังไปร้านกาแฟแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่มีพนักงานของร้านติดเชื้อ  ส่วนเจมส์ บินไปถ่ายทำภาพยนตร์ เทอร์ทีนส์ไลฟ์ ที่ออสเตรเลียก่อนหน้านี้จึงไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง


และจากคลัสเตอร์สถานบันเทิง ตอนนี้มีผู้ติดเชื้อแล้ว 1,477 คน กระจายไปใน 55 จังหวัด มากที่สุดคือ กรุงเทพมหานคร 823 คน เชียงใหม่ 177 คน และชลบุรี 145 คน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/n4l8A-G-hnA



คุณอาจสนใจ

Related News