ครูพละเมืองกาญจน์ เที่ยวผับกทม. แพร่เชื้อครู นร.เพียบ - 'บริคบาร์' ผับดังข้าวสาร พบลูกค้าติดโควิด

สังคม

ครูพละเมืองกาญจน์ เที่ยวผับกทม. แพร่เชื้อครู นร.เพียบ - 'บริคบาร์' ผับดังข้าวสาร พบลูกค้าติดโควิด

โดย passamon_a

11 เม.ย. 2564

848 views

วันที่ 10 เม.ย.64 เฟซบุ๊ก Brick Bar สถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนข้าวสาร โพสต์แจ้งข่าว ระบุว่า บริคบาร์ ได้รับทราบว่า ในวันที่ 2-3 เมษายน มีผู้เข้ามาใช้บริการที่ร้าน ซึ่งยืนยันภายหลังว่าติดเชื้อโควิด-19 (เมื่อวานนี้)


บริคบาร์มีความกังวลต่อลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในช่วงวันดังกล่าว และได้ให้พนักงานทุกคนของเรากักตัวเป็นเวลา 14 วัน, ประสานงานกับ กทม. เพื่อเข้ามาตรวจเชื้อเป็นการเร่งด่วน ในขณะเดียวกันก็ได้มีการทำความสะอาดร้านครั้งใหญ่ ทั้งการพ่นยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดพื้นผิวอย่างทั่วถึง


บริคบาร์ขอแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการในวันดังกล่าวทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วันเช่นกัน และทำการตรวจหาเชื้อโควิดหากเริ่มสงสัยว่ามีอาการ บริคบาร์ขอแสดงความห่วงใยต่อทุก ๆ ท่าน และหวังว่าเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย


ส่วนที่ จ.กาญจนบุรี มีครูสอนวิชาพละศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี เป็นชาย อายุ 31 ปี ติดโควิด-19 โดยไทม์ไลน์ก่อนหน้านี้พบว่า


วันที่ 27 มี.ค. ครูคนดังกล่าว พร้อมเพื่อน 4-5 คน เดินทางไปเที่ยวที่ร้าน there bar 4 garden ถ.ข้าวสาร กทม. แล้วไปเที่ยวต่อกันที่ร้าน Dollar pup เลียบด่วน รามอินทรา


วันที่ 28 มี.ค. กลับห้องพักที่ จ.กาญจนบุรี


วันที่ 29-31 มี.ค. ไปทำงานที่โรงเรียนสาธิต ม.ราชภัฏกาญจนบุรี รับประทานอาหารกลางวันในโรงอาหาร ช่วงเย็นแวะซื้ออาหารร้านริมทางแถวแยกแก่งเสี้ยน กลับมารับประทานที่บ้าน โดยในวันที่ 31 มี.ค. เริ่มมีอาการไข้ ครั่นเนื้อครั่นตัว ไอเล็กน้อย


วันที่ 1 เม.ย. เดินทางไปทำงานที่โรงเรียนสาธิตฯ เวลา 17.00 - 18.30 น. รับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารกับเพื่อน ที่ถนนแสงชูโต หน้าศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี


วันที่ 2 เม.ย. เดินทางไปทำงานที่โรงเรียนสาธิตฯ เวลา 19.00 - 20.30 น. ไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารตามสั่งตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต ใกล้สุสานสัมพันธมิตรดอนรัก ร่วมกับเพื่อนใน อ.เมืองกาญจนบุรี


วันที่ 3-4 เม.ย. พักอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน


วันที่ 5 เม.ย. เดินทางไปทำงานที่โรงเรียนสาธิตฯ ตามปกติ เวลา 20.00 น. เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี


วันที่ 6 เม.ย. พักอยู่บ้านโดย ไม่ได้ออกไปไหน


วันที่ 7 เม.ย. ผลตรวจออกมาพบติดเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่จึงนำตัวชายคนดังกล่าวเข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ได้ลงพื้นที่สอบสวนโรคในเชิงลึก พบว่ามีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงเป็นจำนวนมาก จึงเร่งทำการตรวจหาเชื้อจากกลุ่มผู้เสี่ยงสูงทั้งหมด ก่อนพบมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นครูและนักเรียน จำนวน 13 ราย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Rp6nth1zfyw

คุณอาจสนใจ

Related News