ครอบครัวผวา! วอนแจ้งเบาะแส ชายหลอนยาคลั่งตีหัวแม่ กลัวกลับมาทำร้ายอีก

สังคม

ครอบครัวผวา! วอนแจ้งเบาะแส ชายหลอนยาคลั่งตีหัวแม่ กลัวกลับมาทำร้ายอีก

โดย pattraporn_a

9 เม.ย. 2564

18 views

พี่สาวโพสต์ขอความช่วยเหลือ ผ่านเพจ 'อยากดัง เดี๋ยวจัดให้ คิม ซิกเนเจอร์' ซึ่งพี่สาวขอให้ช่วยแจ้งเบาะแสน้องชาย หลังทำร้ายและพยายามฆ่าแม่ของตนเอง เหตุเกิดวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา


โดยแม่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งพบว่ายังมีบาดแผลที่ศรีษะ  มีรอยเขียวช้ำที่แขน บอกว่าวันเกิดเหตุอยู่กับลูกชาย ซึ่งติดยาเสพติด ที่บ้านพักย่านหนองจอก ลูกชายได้เอากับข้าวที่เตรียมไว้เททิ้ง จึงถามลูกชายว่าเอากับข้าวทิ้งทำไม ทำให้ลูกชายไม่พอใจ ใช้เหล็กตีที่ศรีษะหลายครั้ง ตนต้องวิ่งหนีเข้ามาในบ้าน แต่ลูกชายได้หยิบมีดเตรียมที่จะมาแทง ตนจึงปีนระเบียงบ้านหนีตาย และขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ทำให้ลูกชายหนีไป 


พี่สาวผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าน้องชายติดยาเสพติดมานานกว่า 10 ปี เคยพาน้องชายไปรักษา แต่น้องชายก็ไม่ยอมที่ผ่านมาน้องชายเคยทำร้ายแม่และคนในครอบครัวมาแล้ว หลายครั้ง ทั้งนี้ได้ไปแจ้งความที่ สน.หนองจอกแล้ว แต่เพื่อนบ้านยังเห็นน้องชายวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ บ้าน อยากให้ตำรวจจับน้องชายไปดำเนินคดี เพราะน้องชายเป็นบุคคลอันตราย กลัวว่าจะกลับมาทำร้ายคนในครอบครัวอีก


ทั้งนี้ ทางครอบครัวได้พาไปดูห้องของผู้ก่อเหตุ พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด โดยเฉพาะกระดาษฟลอย อยู่เป็นจำนวนมาก ขณะที่ตำรวจบอกว่า เตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ