‘มาสุ’ ทุ่มพลังแค้นใน ‘อุบัติร้าย อุบัติรัก’ ได้ ‘คริส เบญจกุล’ ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกจากชีวิตจริง

บันเทิง

‘มาสุ’ ทุ่มพลังแค้นใน ‘อุบัติร้าย อุบัติรัก’ ได้ ‘คริส เบญจกุล’ ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกจากชีวิตจริง

โดย nicharee_m

9 เม.ย. 2564

110 views

เริ่มออกอากาศไปได้ 1 ตอน สำหรับละครเรื่องให่ของทางช่อง 3 อุบัติร้าย อุบัติรัก เพิ่งเป็นการปูเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัว มาสุ จรรยางค์ดีกุล และ คริส เบญจกุล ที่กลับมาเล่นละครในรอบ 22 ปี ร่วมพูดคุยในครอบครัวบันเทิงถึงความเข้มข้น


เรื่องย่อละครอุบัติร้ายอุบัติรัก : อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาทีเมื่อหลายปีก่อน ทำให้ชื่อของ พลอยพิมล กลายเป็นศัตรูตัวร้ายของตระกูลเตชพิพัฒน์ นับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา ความเคียดแค้นชิงชังในตัวหญิงสาวในฐานะคนร้ายที่ขับรถชน กาลรุจิ พี่สาวคนเดียวของ ทิศผาติ ลูกชายของบ้านเตชพิพัฒน์ จนพิการ เป็นแรงเกลียดชังทำลายล้าง ทำให้พลอยพิมลต้องหายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย ทิศผาติกลับมาเพื่อสืบหาคนที่ทำร้ายพี่สาว และเข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอางบุญศรี แต่ยังไม่ทันจะได้ทำตามความตั้งใจแรก เขากลับตกหลุมรัก จิตสกาว เลขาฯ สาวที่มีบุคลิกแปลก ๆ ความสัมพันธ์ของเจ้านายกับเลขาฯ พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว จนถึงขนาดวางแผนชีวิตร่วมกัน


ทว่าสิ่งที่เก็บซ่อนมาตลอดกลับมาเปิดเผยในวันที่ทุกอย่างกำลังจะลงตัวทั้งงานและความรัก เมื่อกาลรุจิได้เจอกับพลอยพิมลอีกครั้ง เหมือนทุกอย่างพร้อมใจกันพังทลาย เพราะพลอยพิมลหญิงสาวที่ทิศผาติตามหามาตลอด ก็คือจิตสกาวคนใกล้ตัวและใกล้ใจของทิศผาตินั่นเอง อุบัติรักที่เกิดขึ้นอย่างสวยงาม กลายเป็นอุบัติร้ายในชั่วพริบตา ทิศผาติ กับ จิตสกาว จะยังจับมือกันไว้ได้หรือไม่ หรือใครคนใดคนหนึ่งจะชิงปล่อยมือและผลักไสอีกคนออกจากชีวิต


ติดตามความเข้มข้นของละคร อุบัติร้าย อุบัติรัก ทุกวันศุกร์ 20.30 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 20.20 น. ทางช่อง3 กด33


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/-SR8B47AvK4

คุณอาจสนใจ