หนุ่มใหญ่ช่างปะยางหึงโหดสาวรุ่นลูก ตีด้วยเหล็กงัดยางดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

สังคม

หนุ่มใหญ่ช่างปะยางหึงโหดสาวรุ่นลูก ตีด้วยเหล็กงัดยางดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

โดย passamon_a

28 มี.ค. 2564

327 views

เพชรบุรี-หนุ่มใหญ่ช่างปะยางรถยนต์หึงโหดแฟนสาวรุ่นลูก จับมัดมือไพล่หลัง ปิดปาก ใช้เหล็กงัดยางตีศีรษะตายคาที่ ก่อนโทรแจ้งญาติฝากลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า ก่อนใช้ปืนลูกซองยิงหัวตัวเองดับคาห้องในร้านปะยาง


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในร้านปะยาง ร้านยางชัย ถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ม.3 ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี


ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนด้านในของร้านปะยาง พบศพ นายวิชัย ลีกา อายุ 43 ปี และ น.ส.ธารทิพย์ โพธิ์ทอง อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพนายวิชัย มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณใบหน้าหายไปครึ่งซีก นอนพาดขาขวาก่ายศพ น.ส.ธารทิพย์ ที่นอนหงายถูกใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดมือไพล่หลัง ที่ปากมีเสื้อปิด รัดรอบลำคอ มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้า มีรอยบวม ใกล้ศพพบท่อแป๊บเหล็กตันที่ใช้ในการตียางรถยนต์เพื่อดูความแข็งของยาง และอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่


สอบสวนนายเอ (ขอสงวนนาม) เบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเย็นได้รับโทรศัพท์จากญาตินายวิชัย ซึ่งอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ว่านายวิชัยได้โทรศัพท์ไปหาและบอกกับญาติว่า ตนเองใช้ท่อนเหล็กตี น.ส.ธารทิพย์ แฟนสาวเสียชีวิต และตั้งใจจะฆ่าตัวตายแต่ไม่กล้า จากนั้นสายได้ตัดไป ญาติจึงได้โทรมาหาตนเพื่อขอให้ไปตรวจสอบ ตนได้ไปเคาะประตู และตะโกนเรียก นายวิชัย และน.ส.ธารทิพย์ หลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้พังประตูเข้าไปและพบว่าทั้งสองคนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนดังกล่าว


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายวิชัย ผู้ก่อเหตุได้ทะเลาะกับ น.ส.ธารทิพย์ เมื่อ 2-3 วัน ก่อนเนื่องจากหึงหวงแฟนสาว และในช่วงเช้าได้ก่อเหตุมัด น.ส.ธารทิพย์ และใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดไขว้หลัง แล้วใช้เสื้อผูกปิดปาก ใช้เหล็กเคาะยางตีที่หน้าจนเสียชีวิต หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิงตัวตายตาม


คุณอาจสนใจ

Related News