ฝ่ายเมียหลวงปัดใช้ไม้กวาดแทงของลับ ชายต้นเหตุคาดอดีตกิ๊ก อาจเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

สังคม

ฝ่ายเมียหลวงปัดใช้ไม้กวาดแทงของลับ ชายต้นเหตุคาดอดีตกิ๊ก อาจเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

โดย thichaphat_d

25 มี.ค. 2564

675 views

นครศรีธรรมราช-จากกรณี ลูกสาวร้องเรียนว่า นางจิราวรรณ แก้วเพชร อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ ถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้ายอย่างโหดร้าย จับแก้เปลือยล้อนจ้อนก่อนรุมทุบตีจนกะโหลกศีรษะแตกร้าว ร่างกายซ้ำบวมอย่างหนักแล้ว ยังใช้ไม้ไผ่ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศจนอวัยวะภายในฉีกขาด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ความคืบหน้าทางคดี หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า วันเกิดเหตุพวกตนและแม่ ได้ไปตามพ่อที่รีสอร์ท และพังประตูเข้าไปจริง เพราะตะโกนเรียกผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่ตอบ เมื่อพังประตูแล้ว เห็นผู้ตายอยู่ในสภาพนอนน้ำลายไหล พูดจาไม่ได้สติ โดยแม่โมโหผู้ตาย และจะเข้าไปทำร้าย แต่พวกตนช่วยกันห้ามไว้ พร้อมปฏิเสธว่าแม่ไม่ได้เป็นเมียน้อย พร้อมโชว์ใบทะเบียนสมรส


ส่วนที่ชาวบ้านบอกว่า แม่ของตนเป็นคนบอก ว่าใช้ไม้กวาดแทงที่อวัยวะเพศผู้ตาย เป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อน หากแม่ใช้ไม้กวาดทำร้ายจริง ตรงจุดเกิดเหตุก็ต้องมีเลือดที่พื้นแล้ว และก็ต้องมีไม้กวาดอยู่ด้วย แต่ไม้กวาดไม่มี รวมถึงรอยแผลถูกไม้กวาดตีก็ไม่มี ตนยอมรับว่าตนเข้าไปห้องของกิ๊กจริง ถีบประตูเข้าไป มีการพังข้าวของ แต่พอเข้าไปแล้วก็พบกับกิ๊กสาวนอนอยู่ในสภาพเปลือยเลย


เมื่อถามถึงภาพของกิ๊กสาวที่เปลือย และมีแชตและคลิปว่อนเน็ตนั้น ลูกสาวนางแข้ง ยอมรับว่าคลิปที่ถูกแพร่ในโซเชียล แม่ตนเองเป็นคนถ่ายจริง แต่ไม่ได้เอาไปโพสต์ในโลกโซเชียล คาดว่าที่หลุดออกไปน่าจะมาจากที่ส่งแชทให้คนอื่น รวมถึงรูปผู้เสียชีวิตที่อยู่ในสภาพโป๊เปลือย ก็ยอมรับว่าเป็นฝ่ายถ่ายแล้วส่งต่อจริง แต่เป็นการส่งเพื่อไปสอบถามอาการว่าเป็นอย่างไรบ้าง ไม่ใช่การเยาะเย้ยตามที่ฝ่ายผู้เสียชีวิตเข้าใจ


พร้อมยืนยันว่า พ่อเลี้ยงไม่ได้หนีไปไหนตามที่มีกระแสข่าว แต่ต้องไปทำงาน จึงไม่ได้ไปเยี่ยมหรือเยียวยาผู้เสียชีวิต หลังเกิดเรื่องพ่อเลี้ยงทำงานเสร็จก็กลับบ้านทุกวันปกติ


ทั้งนี้ หากคดีพลิก ทางตนไม่ได้เป็นฝ่ายกระทำ ทางครอบครัวจะดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวหา ให้ข้อมูลบิดเบือน สื่อที่ให้ข้อมูลบิดเบือนให้ถึงที่สุด


ด้านนายไพบูลย์ คำแพงดี ชายที่ถูกอ้างว่าเป็นชู้ผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าไปส่งผู้ตายที่รีสอร์ทจริง แต่เข้าห้องไม่ได้เพราะถูกล็อคจากด้านใน ตนเคาะประตูเรียก 5-6 นาทีก็รู้สึกผิดสังเกต ก็ไปตามเจ้าของรีสอร์ทมา ให้เอากุญแจมา ทางเจ้าของรีสอร์ทก็ไปเคาะประตูเรียกเหมือนกัน เขาผิดสังเกต เขาก็เอากุญแจเปิด ทั้งนี้ตนเชื่อว่านางจิราวรรณ อาจเสียชีวิตจากโรคประจำตัว


ขณะที่นายชลที ศรีน้ำทอง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ไม่มีไม้กวาดในที่เกิดเหตุ พบเห็นเพียงชุดชั้นในที่ฉีกขาดในห้องน้ำ ส่วนที่ด้านหลังเป็นรอยช้ำๆ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรเพราะไม่ได้พลิกดู


ส่วนที่ระบุว่ามีรอยเลือดจากช่องคลอดหรือไม่นั้น ตนไม่พบแต่อย่างใด ช่วงที่ผู้ตายรู้สึกตัว ก็ยังเห็นหวงโทรศัพท์มือถืออยู่ หลังเกิดเหตุได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจทันที ก็ให้การตามที่เห็น



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FiH2knUM7EU

คุณอาจสนใจ

Related News