ตู้คอนเทนเนอร์พลิกคว่ำ ระเบิดไฟลุกข้าง ถ.บางนา-ตราด นักข่าวถูกแรงอัดเจ็บขณะไลฟ์

สังคม

ตู้คอนเทนเนอร์พลิกคว่ำ ระเบิดไฟลุกข้าง ถ.บางนา-ตราด นักข่าวถูกแรงอัดเจ็บขณะไลฟ์

โดย thichaphat_d

25 มี.ค. 2564

3.2K views

สมุทรปราการ-เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงคอนเทนเนอร์ เสียหลักพลิกคว่ำทับเสาไฟฟ้าข้างทางที่บริเวณถนนบางนา-ตราด ช่องทางคู่ขนานขาเข้านครบาล หลังกิโลเมตรที่ 31 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ และเกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณตู้คอนเทนเนอร์ ระหว่างที่รถเครนกำลังเก็บกู้ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเดินทางเข้าตรวจสอบ


จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนหน้านี้ตู้คอนเทนเนอร์ใบดังกล่าวได้เกิดพลิกตกมาจากรถ ระหว่างที่รถเครนขนาดใหญ่ที่เข้ามาทำการเก็บกู้ โดยการใช้เครนเข้ายกตู้คอนเทนเนอร์ใบดังกล่าวขึ้น และเกิดการเสียดสีระหว่างเสาเหล็กที่แทงทะลุเข้าไปในตู้ ทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ สีที่บรรทุกมาในตู้จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้และเกิดระเบิดขึ้น


ก่อนที่จะเกิดเปลวไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง และลุกลามไปยังป่าหญ้าที่อยู่ริมถนนจนขยายเป็นวงกว้าง ทำให้รถเครนคันดังกล่าวต้องยกเลิกการเก็บกู้และล่าถอยออกมาจากที่เกิดเหตุ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เครื่องตัดเหล็กมาทำการตัดเจาะตู้คอนเทรนเนอร์ เพื่อทำการฉีดน้ำเข้าไปดับเพลิงด้านในตู้จึงสามารถดับเพลิงเอาไว้ได้


เวลาผ่านไปไม่ถึง 30 นาทีเปลวไฟได้เกิดลุกไหม้ขึ้นมาอีก ในขณะเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังเข้าฉีดน้ำดับเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้ขึ้นภายในตู้คอนเทนเนอร์อยู่ ๆ ได้เกิดระเบิดขึ้นภายในตู้คอนเทนเนอร์ใบดังกล่าว เปลวไฟได้พวยพุ่งออกมาพร้อมแรงอัดที่ดันออกมาจากในตู้ ทำให้ฝาท้ายตู้คอนเทนเนอร์ปลิวหลุดหายไป


จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นายพงศกร รอดภัย หรือต้นปราการ ผู้สื่อข่าวช่องเวิร์คพอยท์ ที่กำลังไลฟ์เหตุการณ์ดังกล่าวถูกแรงอัดได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZgviNa5qsaA

คุณอาจสนใจ

Related News