เปิดหลักฐานคดีปาดคอ นศ.หมกป่าข้างทาง ส่อฆ่าตัวตาย ด้านพ่อแม่เชื่อลูกถูกฆาตกรรม

สังคม

เปิดหลักฐานคดีปาดคอ นศ.หมกป่าข้างทาง ส่อฆ่าตัวตาย ด้านพ่อแม่เชื่อลูกถูกฆาตกรรม

โดย thichaphat_d

17 มี.ค. 2564

1K views

กรณีพบศพนายศรยุทธ์ พิมพ์มณีวรรณ์ หรือนินจา นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งชื่อดังหนึ่งใน จ.ปทุมธานี มีบาดแผลถูกปาดคอปืนแผลฉกรรจ์และกรีดที่ข้อมือ ในป่าหญ้าข้างทางต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยพบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่


เมื่อวานนี้ (16 มี.ค.) แม่กับพ่อของผู้เสียชีวิต ได้นำธูปเทียน พวงมาลัย อาหารเป็นแกงเขียวหวานและน้ำอัดลม และนิมนต์พระสงฆ์ไปอัญเชิญดวงของลูกชายบริเวณจุดพบศพ โดยพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่เชื่อลูกชายจะฆ่าตัวตายเอง ลูกของตนไม่มีจิตใจที่จะทำร้ายตัวเองได้ ส่วนเรื่องอย่างอื่นไม่รู้ มั่นใจลูกชายถูกฆาตกรรม


ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายเดินทางไปซื้อมีดที่ห้างบิ๊กซี ซึ่งอยู่ติดกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 13 มี.ค.64 เวลา 3 ทุ่ม โทรหาแม่ครั้งสุดท้ายว่าจะกลับบ้านตอน 4 ทุ่ม จากนั้นแม่ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย


ตอนนี้ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องของการถูกฆาตกรรมทิ้ง เพราะอาจจะมีการเกิดเหตุขึ้นตรงบริเวณใกล้กับจุดที่พบศพ ซึ่งบริเวณนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด แต่หลักฐานที่ชุดสืบสวนเก็บรวบรวมได้ เป็นภาพกล้องวงจรปิดบริเวณเส้นทางเข้ามายังป่ากก ที่บ่งชี้จนทำให้อาจคาดการณ์ได้ว่าอาจไม่ใช่การฆาตกรรม แต่เป็นการฆ่าตัวตาย เพราะภาพวงจรปิดที่บันทึกได้ไม่มีใครเดินตามผู้ตายไปตรงบริเวณนั้น


ทั้งนี้ชุดสืบสวนได้สอบปากคำเพื่อนที่มหาวิทยาลัยและเพื่อนร่วมงาน พบว่าผู้ตายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร แต่ช่วงระยะเวลา 4 เดือน ที่ผู้ตายไม่ได้ไปเรียน อาจจะมีเรื่องที่เครียดและกดดันเพราะรู้มาว่าผู้ตายกำลังจะเรียนจบปีนี้ แต่ลงทะเบียนเรียนไม่ทันทำให้อาจจะจบไม่พร้อมเพื่อน และอาจเป็นชนวนเหตุให้คิดสั้น ซึ่งหากเป็นประเด็นนี้จริงทางตำรวจก็ต้องเข้าไปชี้แจงกับครอบครัวโดยอ้างอิงจากพยานหลักฐานทั้งหมด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4Tmls-Ph9NM

คุณอาจสนใจ

Related News