สาว 19 ครรภ์เป็นพิษ หมอให้เอาเด็กออก ผ่านมา 3 เดือน ช็อก! เด็กยังอยู่ในท้อง

สังคม

สาว 19 ครรภ์เป็นพิษ หมอให้เอาเด็กออก ผ่านมา 3 เดือน ช็อก! เด็กยังอยู่ในท้อง

โดย thichaphat_d

16 มี.ค. 2564

53.8K views

ชลบุรี-สาวศรีราชา แทบช็อคหลังเกิดอาการครรภ์เป็นพิษ จนโรงพยาบาลวินิฉัยต้องเอาเด็กตั้งแต่ 2 เดือน ผ่านมา 3 เดือน อึ้งยังพบเด็กยังอยู่


น.ส.ศิริวรรณ สิมสิริวัฒน์ อายุ 19 ปี เล่าว่าเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน และมีอาการตกเลือด จึงได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลรัฐ แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วปรากฎว่าทางทีมแพทย์วินิจฉัยว่า เกิดจากครรภ์เป็นพิษ หวังเกรงว่าจะมีอาการแทรกซ้อน จึงเห็นสมควรให้ทำแท้งหรือยุติการตั้งครรภ์


ด้าน น.ส.ศิริรัตน์ ดำกุล อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวต่อว่า ภายหลังจากที่ทราบว่า ทางตนเองก็ได้ยืนยันคำวินิฉัยของหมอไป ซึ่งในวันนั้นก็ได้มีการทำแท้งหรือขูดมดลูกไป และในเวลาต่อมาหน้าท้องของลูกสาวตน กลับไม่มีอาการยุบหรือลดลง เหมือนคนปกติตนเองก็คิดว่าอาจมีอาการแซกซ้อนอะไรบ้างอย่าง จึงได้พาลูกสาวไปหาหมอที่คลินิก จนกระทั่งพบว่าในท้องของลูกสาวยังมีเด็กอยู่ ส่งผลให้ทางครอบครัวถึงกับอึ้งและมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดยหลังจากที่ทราบข่าว่ายังมีเด็กอยู่ในท้อง ตนเองก็ได้เดินทางยังโรงพยาบาลรัฐดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดเหตุ ซึ่งก็ได้รับคำขอโทษ แต่ถ้าหากตนเองไม่ได้พาลูกสาวไปหาหมอ ก็ไม่ทราบว่ายังมีเด็กอยู่ในท้อง และไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง


ด้าน น.ส.ศิริวรรณ กล่าวว่า ปกติแล้วตนเองมีอาการป่วยซึมเศร้าอยู่แล้ว และหลังจากที่ทำแท้งและขูดมดลูกไป ทำให้ไม่กล้าที่จะไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะรู้สึกกลัว แต่ปรากฎว่าเวลาผ่านไป หน้าท้องกลับไม่ลดลง และเริ่มมีอะไรดิ้นในท้อง จึงได้ไปตรวจที่คลินิกจนทราบว่ายังมีเด็กอยู่ จึงอยากฟังคำชี้แจงจากทางโรงพยาบาลถึงเหตุที่เกิดขึ้น  



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/J4eX3YV_nro


คุณอาจสนใจ

Related News