คดีพลิก! พ่อโพสต์เศร้าลูกสาวหายจากอ้อมอก ล่าสุดแม่เผยความจริง พาลูกหนีเพราะถูกพ่อทำอนาจารสารพัด 7 ปี

สังคม

คดีพลิก! พ่อโพสต์เศร้าลูกสาวหายจากอ้อมอก ล่าสุดแม่เผยความจริง พาลูกหนีเพราะถูกพ่อทำอนาจารสารพัด 7 ปี

โดย pattraporn_a

9 มี.ค. 2564

5.4K views

ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อโซเชียลได้แห่แชร์เรื่องราวของพ่อรายหนึ่ง ได้โพสต์ตามหาลูกสาวที่หายออกจากบ้านไป แต่ชาวเน็ตเห็นความผิดปกติของผู้เป็นพ่อในลักษณะที่ไม่เหมาะสม ล่าสุดแม่ของเด็กหญิง ออกมาเผยความจริงเรื่องนี้แล้ว


จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ตามหาน้องเอ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 16 ปี หลังหายตัวออกจากบ้าน ซึ่งชาวเน็ตได้ช่วยกันตามหา จนกระทั่งน้องเอได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงพ่อ ว่าไม่ต้องตามหาเพราะทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหว ซึ่งชาวเน็ตเห็นความผิดปกติจึงพากันขุดโพสต์เก่าจากเฟซบุ๊กของผู้เป็นพ่อ จนเห็นภาพที่พ่อถ่ายคู่กับลูกสาวในลักษณะที่ไม่เหมาะสม จึงตั้งข้อสงสัยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่


ล่าสุด นางหมิว (นามสมมุติ) แม่ของน้องเอ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า แท้จริงแล้วลูกสาวได้หนีมาอยู่กับตนเอง เพราะถูกพ่อทำอนาจาร และคุกคามทางเพศมานานกว่า 7 ปี ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ โดยนางหมิว เล่าว่า ตนได้แยกทางกับสามีตั้งแต่ลูกสาวอายุเพียง 1 ขวบ และได้กลับไปอยู่กินกันอีกครั้งเมื่อปี 2556 จากนั้นก็เลิกรากับสามีอีกครั้งเมื่อปี 2558 ซึ่งสามีเป็นคนเลี้ยงดูลูกสาวตั้งแต่นั้นมา และไม่ยอมให้ลูกติดต่อกับตน


กระทั่งวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา ลูกสาวโทรหาตน และบอกว่า ถูกพ่อทำอนาจารมาตั้งแต่ปี 2556 โดยขณะนั้นน้องเอ อายุ 9 ขวบ จนถึงปัจจุบันน้องเออายุ 16 ปี โดยที่ตนไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งลูกสาวหนีออกจากบ้านในวันที่ 19 ก.พ. หลังจากลูกสาวหนีมา สามีก็ได้เข้าแจ้งความ และประกาศตามหาลูกสาวผ่านเฟซบุ๊ก


ซึ่งพอตนทราบเรื่อง ก็เสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกสาวจะทนให้พ่อแท้ๆ กระทำแบบนี้มานานหลายปี แม้ว่าสามีจะมีภรรยาใหม่อยู่กินด้วยกัน และยิ่งเจ็บปวดมาก เมื่อลูกบอกว่า ถ้าแม่ไม่ช่วยก็คงจะฆ่าตัวตาย ตนจึงนัดแนะให้ลูกสาวหนีมาอยู่กับตนแต่สามีก็ยังตามหา ส่งข้อความมาขู่ฆ่า และปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอย่างที่ลูกสาวบอก


ตนจึงเข้าแจ้งความ และ เจ้าหน้าที่ พม. ได้รับเรื่องไว้ ก่อนจะพาลูกไปตรวจร่างกาย จนกระทั่งตำรวจเข้าจับกุมตัวสามี แต่ก็ประกันตัวออกมาได้ ซึ่งทำให้ตนและลูกสาวกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะระหว่างที่อยู่กินกันสามีก็มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตนมาก่อน ทั้งนี้ จิตใจของลูกสาวยังคงย่ำแย่มาก จึงอยากให้สามีถูกดำเนินคดีกับสิ่งที่กระทำโดยเร็วยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ยังได้เดินทางไปพบกับ นายหมื่น ซึ่งเป็นพ่อของน้องเอ ที่ จ.นครนายก แต่ไม่พบตัว พบแต่ พ่อและแม่ของนายหมื่น เล่าว่า ตนเองพอทราบเรื่องอยู่บ้าง แต่เชื่อได้ว่า ลูกชายไม่ได้กระทำตัวแบบนั้นแน่ๆ เพราะเป็นคนรักลูกสาวมาก ซึ่งปัจจุบันลูกชายก็มีภรรยาใหม่แล้ว และแม่เด็กก็หนีไปมีแฟนใหม่เช่นกัน ส่วนตัวเชื่อว่า แม่เด็กน่าจะอยากได้ตัวลูกสาวเอาไปเลี้ยงมากกว่า จึงสร้างเรื่องขึ้นมา ซึ่งตนและแม่ของนายหมื่น ไม่เชื่อว่า ลูกชายจะกระทำกับลูกของตัวเองได้


ส่วนทางคดี ล่าสุด พันตำรวจเอก วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผู้กำกับการ สภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ สอบสวนเด็กหญิง และแม่เด็ก แล้ว จากนั้นได้ขอศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับนายหมื่น ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของเด็ก พร้อมกับแจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ที่เป็นผู้สืบสันดานฯ มีโทษจำคุก 15 ปี ซึ่งทางผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ ทางพนักงานสอบสวนจึงนำไปฝากขังที่ศาลฯ และทางศาลได้ให้ประกันตัวไปแล้ว ซึ่งต่อจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจากรวบรวมพยานหลักฐานส่งสำนวนให้พนักงานอัยการ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/d-DejnNIN48

คุณอาจสนใจ

Related News