เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 4 มี.ค. 64 - อัปเดตผลบอลพรีเมียร์ ลีก ล่าสุด / 'ไลป์ซิก' เปิดบ้านชนะ 'โวล์ฟสบวร์ก' ศึกเดเอฟเบฯ

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 4 มี.ค. 64 - อัปเดตผลบอลพรีเมียร์ ลีก ล่าสุด / 'ไลป์ซิก' เปิดบ้านชนะ 'โวล์ฟสบวร์ก' ศึกเดเอฟเบฯ

โดย panwilai_c

4 มี.ค. 2564

9 views

- อัปเดตผลบอลพรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มสะดุดอีกครั้ง เมื่อคืนทำได้แค่บุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0


หลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมปีศาจแดง ยอมรับว่าผิดหวังกับผลเสมอในเกมนี้ เราสร้างสรรค์โอกาสได้ไม่มากพอที่จะเป็นผู้ชนะ โซลชา บอกว่า แมนฯยูไนเต็ด ต้องหาสิ่งที่จะช่วยจุดประกายให้ทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง 


เกมเมื่อคืนนี้ตลอด 90 นาที แมนฯยูไนเต็ด ยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียว โดยเป็นการเสมอ 0-0 ถึง 3 นัดติดต่อกัน และเป็นการเสมอในลีก 4 จาก 5 นัดหลังสุด นัดต่อไป แมนฯยูไนเต็ด ที่ฟอร์มไม่ดี ต้องบุกไปเยือน แมนฯซิตี้ ที่ชนะมา 21 นัดติดต่อกัน 


ผลคู่อื่น ทีมอันดับ 3 เลสเตอร์ ก็สะดุดเช่นกัน ทำได้แค่บุกเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1 และ เชฟฯยูไนเต็ด ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0


ตารางคะแนนล่าสุด แมนฯยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนนจาก 27 นัด ตามหลัง "จ่าฝูง" แมนฯซิตี้ ถึง 14 คะแนน ส่วน เลสเตอร์ อยู่อันดับ 3 มี 50 คะแนน


คืนนี้มีเตะอีก 3 คู่ เป็นเกมตำแหน่งท็อปโฟร์ ฟูแล่ม พบ สเปอร์ส / เวสต์บรอมวิช พบ เอฟเวอร์ตัน และ บิ๊กแม็ตช์ ลิเวอร์พูล ที่แพ้ในแอนฟิลด์มา 4 นัดติดต่อกัน จะพบกับ เชลซี 


- อัปเดตผลบอล กัลโช่ เซเรีย อา ล่าสุด

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อกดดันจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบกับ อูดิเนเซ่ นาที 68 เป็น อูดิเนเซ่ ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก โรดริโก้ เบเคา 


เกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของ อูดิเนเซ่ แต่ช่วงทดเจ็บนาที 97 เอซี มิลาน มาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของ ฟรองค์ เกสซีเย่ จบเกมเสมอกันไป 1-1 ส่วน มิลาน อยู่อันดับ 2 แข่ง 25 นัดมี 53 คะแนน ตามหลัง "จ่าฝูง" อินเตอร์ มิลาน 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


- ไลป์ซิก เปิดบ้านชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-0 ศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีม

ฟุตบอลถ้วยของเยอรมัน เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย อาร์เบ ไลป์ซิก เปิดบ้านชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-0 โดยทีมเยือน โวล์ฟสบวร์ก มีโอกาสขึ้นนำก่อนจากจุดโทษ แต่ วูท เว็กฮอร์ท ยิงข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น พอไม่เสียประตู ไลป์ซิก ก็มาทำ 2 ประตูรวดจาก ยุสซูฟ โพลเซ่น ในนาที 63 และ วัง ฮี-ชาน ในนาที 88 อีกคู่ โฮลสไตน์ คีล จากลีก้า 2 บุกชนะ ร็อต-ไวน์ เอสเซ่น จากดิวิชั่น 4 ไป 3-0

คุณอาจสนใจ

Related News