โผล่อีก! เมียหลวงไลฟ์ร้องผัวแต่งงานซ้อน แถมโดนโทรขู่ แม่ผัวเผยจำใจให้ลูกแต่งเพราะเมียน้อยอ้างท้อง

สังคม

โผล่อีก! เมียหลวงไลฟ์ร้องผัวแต่งงานซ้อน แถมโดนโทรขู่ แม่ผัวเผยจำใจให้ลูกแต่งเพราะเมียน้อยอ้างท้อง

โดย panwilai_c

4 มี.ค. 2564

87 views

กรณีเมียหลวงยังไม่จบ ล่าสุดมีผู้หญิงคนหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าถึงชีวิตของเธอหลังแต่งงานและตัวเธอกับสามีต้องอยู่คนละที่ สุดท้ายสามีก็ไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น


โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ภาพงานแต่งของสามีและผู้หญิงอีกคน โดยเขียนข้อความว่า "แต่งงานแบบนี้หรอคะ ฉันมีทะเบียนสมรสค่ะ" และ "ขอความเป็นธรรมคะ ทีมเมียหลวง ช่วยหนูด้วยคะ"


หลังจากนั้นเธอก็ได้ไลฟ์ พร้อมกับโชว์ใบทะเบียนสมรส และในขณะที่ไลฟ์อยู่ เธอบอกว่าสามีเธอโทรหาตลอด แล้วข่มขู่ว่าจะมีทหาร ตำรวจมาที่บ้าน


ผู้สื่อข่าวของเรา สอบถาม คุณอมรรัตน์ เมียหลวง บอกว่า ตนและสามีแต่งงานกันมาร่วม 2 ปีแล้ว ตนอาศัยอยู่จังหวัดชัยภูมิ ดูแลแม่อยู่ที่บ้าน ส่วนสามีทำงานอยู่จังหวัด ชลบุรี ปกติแล้วตนและสามีจะเดินทางไปมาระหว่าง ชลบุรี กับ ชัยภูมิ เดือนละครั้งถึง 2 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาใดๆ แต่พอมาช่วง มกราคม ปี 63 ที่ผ่านมาตนเริ่มระแคะระคายว่าสามีเปลี่ยนไป มีผู้หญิงคนนึงแอดอินสตาแกรมมาหาตน ตนเข้าไปดูและเห็นว่าผู้หญิงคนนั้นมีแฟนแล้ว จึงไม่ได้คิดอะไร


จนวันหนึ่ง ตนวิดีโอคอลกับสามีเรียบร้อยแล้ว ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้โพสต์รูปกินไอศกรีมลงอินสตาแกรมตนจึงเห็นว่ารูปคนนั่งข้างๆใส่เสื้อคล้ายๆสามีของตนเอง ตนจึงโทรสอบถามแต่ได้รับการปฎิเสธว่าไม่ใช่


เช้าวันรุ่งขึ้นตนได้เดินทางจากชัยภูมิ ไปหาสามีที่จังหวัด ชลบุรี เพื่อไปสอบถามและเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น แต่สามีก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนได้ติดต่อหาผู้หญิงคนดังกล่าว และได้บอกว่าตนและสามีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันแล้ว ผู้หญิงคนนั้นรับรู้ แต่สุดท้ายแล้วระยะเวลาผ่านมาหนึ่งปี สามีตนและผู้หญิงดังกล่าวกลับไปแต่งงานกัน


ส่วนที่แม่สามีให้สัมภาษณ์ ว่า ยอมรับว่าลูกชายแต่งงานซ้อน เพราะจำใจ เพราะแม่อ้างว่า ผู้หญิงอีกคนท้อง พร้อมยืนยันรักสะใภ้ทั้ง 2 คน และขอให้ลบคลิปดังกล่าว ซึ่งทำให้ตนเสียใจมาก อยากฝากเรื่องของตนเองเป็นอุทาหรณ์สอนใจให้กับผู้หญิงทุกคน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/TVT9AXhHlpg

คุณอาจสนใจ

Related News