หนุ่มฉุนสาวพีอาร์ไม่ยอมคืนดี ปาไอโฟนจอแตก ประเคนหมัด ศอก น่วมทั้งตัว

สังคม

หนุ่มฉุนสาวพีอาร์ไม่ยอมคืนดี ปาไอโฟนจอแตก ประเคนหมัด ศอก น่วมทั้งตัว

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2564

16.3K views

กล้องวงจรปิด ภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านนนทบุรี จับภาพผู้ชายพยายามอุ้มผู้หญิงแบบฉุดกระชากลากถู และพยายามพาออกไปยังบริเวณนอาคารคอนโด มีข้าวของตกกระจัดกระจายลงพื้น และยืนเถียงกันบริเวณประตูทางเข้า โดยมีคนพยายามห้าม และยืนดูอยู่ห่างๆ


ขณะที่กล้องจากอีกมุมหนึ่งของคอนโด เห็นผู้หญิงพยายามวิ่งหนีและปิดประตูเพื่อไม่ให้ชายคนดังกล่าวเข้ามาหา แต่กลับถูกตบและตีเข่า ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ


น.ส.กานดา โต๊ะมุดบำรุง หรือแอ๊ป เล่าว่า ตนทำงานเป็น PR ร้านอาหารย่านนนทบุรี และได้รู้จักกับนายกฤติเดช หรือท๊อป แช่มช้อย ได้ปีครึ่ง ตอนแรกๆก็พูดดี ทำดี ไม่มีอะไร แต่มาระยะหลังตามมาหึงหวงราวี ทำร้ายตนเองถึงร้านจนไม่เป็นอันทำมาหากิน ตนเองจึงบอกเลิก เพราะถูกทำร้ายจนทนไม่ไหว


กระทั่งวันที่ 14 ก.พ.64 นายท๊อป ได้โทรมาขอร้องให้ตนลงมาพบเพราะเป็นวันวาเลนไทน์ จะมอบกุหลาบให้ พอตนลงมาชั้นล่างหน้าลิฟท์ เขาขอร้องให้กับมาคืนดี เมื่อตนปฎิเสธก็โดนทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม และยังปาโทรศัพท์มือถือ ของตนเองลงพื้นจนแตกละเอียด


หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายท๊อป แต่นายท๊อปยังโทรมาขู่ว่าเขาสนิทกับตำรวจ ไม่สามารถทำอะไรเขาได้ ให้ระวังตัวไว้ ตนเกรงไม่ได้รับความปลอดภัย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายท๊อปให้ถึงที่สุด 


 รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cfF1lmA-eOU

คุณอาจสนใจ

Related News