ค้นบ้านเก็บหลักฐาน เมียร่วมมือหลานชาย ฆ่าหั่นศพผัว เผาอำพรางอยุธยา

อาชญากรรม

ค้นบ้านเก็บหลักฐาน เมียร่วมมือหลานชาย ฆ่าหั่นศพผัว เผาอำพรางอยุธยา

โดย thichaphat_d

3 มี.ค. 2564

1.2K views

ความคืบหน้ากรณีภรรยาบงการฆ่าหั่นศพสามี เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง วัย 52 ปี โดยร่วมก่อเหตุกับชายคนหนึ่ง จากนั้นนำชิ้นส่วนแขนขาตัดเป็น 6 ท่อน ไปทิ้งราดน้ำมันเผาอำพรางที่ อ.บางปะอิน ส่วนลำตัวนำไปทิ้งเผาอำพรางในพื้นที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านปูน 2 ชั้นภายในซอยกาหลง 5 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม


หลังนางวาสนา เข็มทอง หรือ จอย ภรรยาที่ก่อเหตุให้การว่า บ้านหลังนี้ ถูกใช้เป็นสถานที่ฆ่าหั่นศพนายสุบิน สามี ก่อนจะให้ชายคนหนึ่งที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นลูกของพี่สาวเเท้ๆ มีศักดิ์เป็นหลานตัวเอง ช่วยขับรถกระบะของผู้ตาย นำชิ้นส่วนศพไปทิ้งเผาอำพรางในพื้นที่อำเภอบางปะอินเเละวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะนำรถกระบะผู้ตายไปจอดทิ้งลานจอดรถของอพาร์ทเม้นท์เเห่งหนึ่ง ซอยอัญชลี 4 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ. นนทบุรี

พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 2 คนมาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดที่ภายในบ้านที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเเรกตามคำให้การของผู้ต้องหา เป็นบริเวณโถงชั้นล่างของตัวบ้าน ซึ่งผู้ต้องหาใช้มีดแทงนายสุบิน จนเสียชีวิต ก่อนออกเเรงลากร่างผู้ตายเข้าไปในห้องน้ำ เเละชำเเหละร่าง เเบ่งเป็นก่อนนำชิ้นส่วนร่างขึ้นรถกระบะของผู้ตาย

พลตำรวจโทอำพล ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ 28 กุมภาพันธ์ เวลา4 ทุ่ม นายสุบินขับรถกระบะ เข้ามาที่บ้าน ในขณะที่นางสาววาสนา ภรรยาเเละนายเมฆ หลานชาย อยู่ที่บ้าน ก่อนที่นายสุบินเเละนางสาววาสนา จะมีปากเสียงกันภายในห้องโถงชั้นล่างของบ้าน ทำให้นายเมฆ หลานชายทนไม่ไหว หยิบมีดสปาต้าที่นำมาเเทงเข้าไปที่ราวนม 1 ครั้ง จนเสียชีวิต

นางวาสนาเเละนายเมฆตกใจเเละนั่งปรึกษานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงตัดสินใจไปซื้อถุงที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนกลับนำมาร่างนายสุบินไปชำเเหละหั่นเป็นท่อนๆ ในห้องน้ำ จากนั้นนำชิ้นส่วนเเขนขาใส่ถุงดำ1ถุง /ส่วนลำตัวห่อด้วยไวนิล มัดด้วยเชือกไนล่อน เเละศีรษะเเยกใส่ถุงดำอีก1 ถุง เเละมีการล้างทำความสะอาดเลือดในที่เกิดเหตุเพื่อทำลายหลักฐาน

ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้ง2 นำชิ้นส่วนขึ้นรถกระบะเเบบครอบสีขาวขับออกจากบ้านหลังเกิดเหตุ โดยนายเมฆเป็นคนขับ ได้เเวะซื้อน้ำมันที่ปั๊มปตท. ย่านรัตนาธิเบศร์

จากนั้นไปตามเส้นทางถนน347 ปทุมธานี -บางปะหัน อ.บางปะอิน  ยกถุงดำที่บรรจุเเขนขา โยนทิ้งข้างทางเเละเผา ก่อนขับรถออกไปถนนสาย 356 บางปะอินทร์ -อ.วังน้อย เพื่อนำถุงส่วนศีรษะไปทิ้ง จากนั้นนำชิ้นส่วนลำตัวไปทิ้งที่พื้นที่รกร้าง ทางเข้าโรงงานทำอิฐบล็อก อ.วังน้อย ทั้งหมดอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา


ต่อมาผู้ต้องหาทั้ง2 ขับรถกลับมาที่ลานจอด เพื่อทิ้งรถไว้ที่ของอพาร์ทเม้นท์เเห่งหนึ่ง ซอยอัญชลี 4 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ. นนทบุรี เเละพากันกลับมาที่บ้านเพื่อล้างทำความสะอาดคราบเลือดซ้ำอีกรอบ ก่อนที่นางสาววาสนา หลบหนีกลับไปอยู่อพาร์ทเม้นท์ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ส่วนนายเมฆก็กลับไปบ้าน  กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด


จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังเกิดเหตุ พบคราบเลือด รวม 7 จุด ทั้งบริเวณห้องโถง กำเเพงบ้าน เก้าอี้้ ใต้โต๊ะ ที่เช็ดทำความสะอาดไม่หมด เเละภายในห้องน้ำ ชั้น1 ของบ้าน พบเชือกภายในบ้านที่มีลักษณะตรงกับเชือกที่ใช้มัดศพไปทิ้ง  ตำรวจเก็บเป็นหลักฐาน เเต่ยังไม่พบมีดสปาต้าที่ใช้ก่อเหตุ คนร้ายอ้างว่านำไปทิ้งในคลองแห่งหนึ่ง พื้นที่ จ.นนทบุรี


ตรวจสอบพบอีกว่า ก่อนหน้านี้พบข้อมูลว่านางสาววาสนา เคยไปเเจ้งความว่านายสุบินทำร้ายร่างกาย 2 ครั้ง ที่สภ.รัตนาธิเบศร์


ตำรวจเเจ้งข้อหานางสาววาสนาเเละนายเมฆ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว่ก่อน เเละร่วมกันปิดบัง ทำลายซ่อนเร้นอำพรางศพ

คุณอาจสนใจ

Related News