ลืมไปว่ามีกล้อง! เมียร้องผัวถูก จนท.รพ.ดังย่านสายไหม ทำร้ายคาห้องฉุกเฉิน เพราะร้องโอดโอยปวดท้อง วงจรปิดบันทึกภาพชัด

สังคม

ลืมไปว่ามีกล้อง! เมียร้องผัวถูก จนท.รพ.ดังย่านสายไหม ทำร้ายคาห้องฉุกเฉิน เพราะร้องโอดโอยปวดท้อง วงจรปิดบันทึกภาพชัด

โดย pattraporn_a

2 มี.ค. 2564

255 views

เมียร้องสามี ถูกเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชื่อดังย่านสายไหม ทำร้ายร่างกายในห้องฉุกเฉิน เหตุเพราะไม่พอใจที่ร้องปวดท้องเสียงดัง


จากกรณีเพจ สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ข้อความว่า หญิงสาวรายหนึ่งมาร้องขอความช่วยเหลือกับ นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.เขตสายไหม ว่าสามีชื่อนายบอย ถูกเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสายไหม ต่อยที่ใบหน้าและที่ท้องหลายครั้ง ขณะอยู่ในห้องฉุกเฉิน สาเหตุเพราะไม่พอใจที่นายบอยร้องเสียงดังเพราะปวดท้อง โดยมีหลักฐานเป็นภาพของนายบอย พบว่าหางคิ้วซ้ายแตก หลังใบหูซ้ายมีแผล แขนและขามีร่องรอยถลอกเขียวช้ำ


ทีมข่าวช่อง 3 ได้ติดต่อไปยังภรรยาของนายบอย คือนางสาวมนต์ทิพย์ กล่อมสุริวงศ์ บอกว่า รู้ว่าสามีถูกทำร้าย เพราะคนไข้ในห้องฉุกเฉินที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอก โดยสามีเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และระหว่างรออยู่ในห้องไอซียู เกิดปวดท้องจึงร้องโอดโอย จึงถูกหมอและพยาบาลต่อว่าและสั่งให้หยุดร้อง แต่ด้วยความเจ็บปวดทำให้ไม่สามารถหยุดร้องได้


จากนั้นมีเจ้าหน้าที่เดินเข้ามาหาและพูดว่า "มึงไม่เงียบใช่ไหม" สามีก็ได้โต้เถียงกลับไป ทำให้ถูกเจ้าหน้าที่รายนี้ ชกที่หน้าและลำตัวหลายครั้ง ต่อหน้าผู้ป่วยและพยาบาลคนอื่นๆ ที่อยู่ในห้องฉุกเฉิน จนผู้ป่วยที่อยู่เตียงข้างๆ ต้องตะโกนบอกให้หยุดทำร้ายสามีเพราะสงสาร ขณะนั้นมีพยาบาลบอกว่ามุมนี้มีกล้องนะ ทำให้บุรุษพยาบาลรายนี้เดินออกไป


วันรุ่งขึ้น ตนได้ขอเยี่ยมสามี แต่ทางโรงพยาบาลไม่อนุญาต เพราะบอกว่าเป็นช่วงสถานการณ์โควิด-19 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ สามีย้ายไปอยู่ห้องพักฟื้น จึงมีโอกาสได้คุยและรู้ความจริงทั้งหมด จึงทำหนังสือถึงโรงพยาบาลให้ตรวจสอบเรื่องนี้ และขอดูกล้อวงวงจรปิด ยืนยันต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้ที่สามีถูกทำร้ายทั้งที่ป่วย และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับผู้ป่วยคนอื่นอีก


ขณะที่นายบอย ขณะนี้ยังบาดเจ็บ จากการถูกทำร้าย และ ยังมีอาการผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น


ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ จะพานางมนต์ทิพย์ ไปแจ้งความที่ สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ มีรายงานว่า ทางผู้บริหารของโรงพยาบาล ได้สั่งพักงานเจ้าหน้าที่ รายนี้แล้ว และ ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/wcfECUM_4KQ


คุณอาจสนใจ