งานศพเลือด กำนันจุดธูปหน้าพระ เจอมือมืดซุ่มยิงดับ 1 เจ็บ 4 คาดปมการเมืองท้องถิ่น

อาชญากรรม

งานศพเลือด กำนันจุดธูปหน้าพระ เจอมือมืดซุ่มยิงดับ 1 เจ็บ 4 คาดปมการเมืองท้องถิ่น

โดย thichaphat_d

2 มี.ค. 2564

4K views

ราชบุรี-คนร้ายอุกอาจใช้อาวุธปืนบุกยิงกำนันตำบลดอนทรายพร้อมทั้งผู้สมัครนายกเทศมนตรี กลางงานศพ ดับ 1 เจ็บสาหัส 4 ขณะกำนันตำบลดอนทราย ซึ่งเป็นประธานในงานศพ ขึ้นไปจุดธูปที่หน้าพระสาดกระสุนเข้าใส่


เกิดเหตุยิงกันในงานศพ ที่ศาลาสุธรรมวิชัย ประชาสามัคคี ภายในวัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม มี มีผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 5 คน ต่อมามีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุนั้นได้อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไป

ทางด้านนายสุกิจ จิตรคำ มัคคทายกวัดท่ามะขาม ได้ให้ข้อมูลว่า กำลังเชิญนายยิ่งพันธิ์ กำนันตำบลดอนทราย ซึ่งเป็นประธานงานศพในคืนนี้ ขึ้นไปจุดธูปที่หน้าพระพุทธ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงตะโกนบอกให้ทั้งคนที่มาฟังพระสวดพระอภิธรรมประมาณ 100 คน และพระที่มาสวดพระอภิธรรมให้ หมอบลงกับพื้นเพื่อหลบกระสุนปืนที่ยิงใส่เข้ามา พอเสียงปืนเงียบลง ตนก็เห็นว่ามีคนถูกยิงหลายคน ส่วนคนร้ายนั้นไม่เห็นว่าเป็นใครอยู่ข้างนอกอาคาร ยิงมาในศาลาดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ พร้อมตรวจสอบ เพื่อหาร่องรอยของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ พร้อมทั้งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาทำการสอบปากคำและผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด จะต้องทำการตรวจสอบก่อนว่ามีขั้วการเมืองใดบ้างที่มาลงสมัคร นายกเทศมนตรี และสท. เทศบาลตำบลดอนทราย บ้างเพื่อหาข้อมูลมาเชื่อมโยงในการก่อเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสังหารโหดในครั้งนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7BHtgeEKTfc


คุณอาจสนใจ

Related News